Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Tin hoạt động

Chung kết cuộc thi “Khởi nghiệp cùng sinh viên TMU năm 2023”

16/11/2023
May be an image of one or more people, dais, newsroom and text that says 'TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI THUONGMAI UNIVERSITY CHUNG KẾT KHỞI NGHIỆP CÙNG SINH 2023 ರN CHỘC'
 
Cuộc thi Khởi nghiệp cùng sinh viên TMU 2023 - TMU'S STARTUP_2023 là Cuộc thi chuyên môn về khởi nghiệp có quy mô lớn do Trường Đại học Thương mại tổ chức. Trải qua vòng Sơ loại cấp Khoa/Viện và vòng Bán kết, 09 đội thi đã xuất sắc đã vượt qua hàng trăm ý tưởng/dự án trong các lĩnh vực khác nhau để bước vào đêm Chung kết của Cuộc thi. Ngày 16/11/2023, chương trình Chung kết của cuộc thi đã được tổ chức thành công tại Trường Đại học Thương Mại.
May be an image of 16 people and text that says 'TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI THUONGMAI UNIVERSITY CHUNG KẾT KHỞI NGHIỆP CÙNG SINH VIÊN TMU NĂM 2023 năm TH'
 
May be an image of 12 people and text that says '而 TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI THUONGMAI UNIVERSITY CHUNG KẾT KHỞI NGHIỆP CÙNG SINH VIÊN TMU NĂM 2023'
Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS. Nguyễn Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Nguyễn Viết Thái - Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Phan Thu Trang - Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường; Các Thầy/Cô giáo đại diện các đơn vị, các Khoa/Viện thuộc Trường và các sinh viên của 09 đội thi vòng Chung kết.
Với bản đề án hoàn thiện với chất lượng tốt, đầy sức thuyết phục và gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với Ban giám khảo của cuộc thi, các đội thi thuộc Viện Quản trị kinh doanh đã đạt được những thành tích xuất sắc như sau:
- 01 giải nhất thuộc về đội POD- Viện Quản trị kinh doanh với đề án “ Kinh doanh tã lót hữu cơ được sản xuất từ thân cây chuối và thân cây lục bình”
- 01 giải ba thuộc về đội YOUNG FOREVER- Viện Quản trị kinh doanh với ý tưởng “ Dịch vụ trực tuyến cung cấp suất ăn cho người bệnh theo bệnh trạng cụ thể qua ứng dụng MDS”
Bên cạnh đó các sinh viên khác thuộc Viện QTKD là thành viên các đội thi khác cũng đã giành được các giải thưởng quý giá.
 
May be an image of 3 people and text
 
 
May be an image of 14 people and text