Khoa học công nghê

Kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên 2016-2017 và 2017 - 2018

Thứ sáu - 25/05/2018 10:17
Nghiên cứu khoa học sinh viên là một trong những nhiệm vụ luôn nhận được sự quan tâm của giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. Trong hai năm học vừa qua (2016 - 2017 và 2017 - 2018), các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo luôn gắn với việc vận dụng các kiến thức chuyên ngành vào việc giải quyết các vấn đề thực tiễn với chất lượng không ngừng được nâng cao.
Kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên 2016-2017 và 2017 - 2018
Trong hai năm học vừa qua 2016-2017 và 2017 - 2018 các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo chất lượng đã không ngừng được nâng cao.
Kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên 2016 - 2017  
STT Đề tài GVHD Họ và tên Lớp HC Điểm số
1 Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (nghiên cứu tại Công ty TNHH KFC) ThS Đào Hồng Hạnh  Vũ Bảo Linh
 Nguyễn Hoài Lương
51K2
51K1
80
2 Phát triển văn hóa kinh doanh của chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm TS Nguyễn Thị Thanh Nhàn Dương Thị Hồng Hạnh
Phạm Thị Huế
Bùi Thị Yến Hoa
49K2
49K2
49K1
88
3 Ảnh hưởng của môi trường kinh doanh đặc thù tới quản trị công ty TNHH Nông sản thực phẩm an toàn TS Nguyễn Thị Thanh Nhàn Nguyễn Thị Trang
Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Phạm Thị Thơm
50A4
50A4
50A3
90
1 Nghiên cứu trách nhiệm xã hội của tập đoàn Khách sạn Mường Thanh PGS. TS Trần Hùng Bùi Khánh Linh
Nguyễn Hồng Minh
51A5
51A5
90
5 Nghiên cứu cơ cấu tổ chức của chuỗi cửa hàng bán lẻ Thế giới di động TS. Lê Tiến Đạt Nguyễn Tiến Thành
Phạm Thủy Tiên
Ngô Bình Đạt
51A3
51A1
50A1
80
6 Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố khách hàng nhằm hoàn thiện công tác quản trị tại công ty CP TOMECO An Khang ThS. Trịnh Đức Duy Tạ Thị Như
Nguyễn Thị Lệ
Mai Thị Lan
51K2
51K1
51K1
80
7 Giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp của công ty Cổ phần Đầu tư Xây lắp và VLXD tấm lớp Đông Anh ThS. Trịnh Đức Duy Nguyễn Tuấn Anh
Dương Quang Vinh
49K1 80
8 Nghiên cứu về quản trị xung đột tại công ty Diplomat PGS. TS Bùi Hữu Đức Lê Thị Hiền
Nguyễn Thu Thủy
Đào Thị Thúy Hòa
51A3
51A3
51A4
80
9 Nghiên cứu phong cách lãnh đạo của nhà quản trị tại công ty CP ĐTTM XNK Galaxy ThS Dương Thị Thúy Nương  Trần Thị Minh Thúy
Vũ Bình Dương
Đinh Thị Hồng Trinh
51K2
51K3
51K1
80
10 Phong cách lãnh đạo của nhà quản trị của công ty CP giáo dục & Đào tạo Amazing you ThS Nguyễn thị Quỳnh Mai  Ngô Thị Lan Hương
Diệp Thị Thanh Huyền
Nguyễn Thị Huyền
51K3 83
11 Hoàn thiện cơ cấu tổ chức của tập đoàn VinGroup và siêu thị Vinmart Thăng Long ThS Phương Thanh Thanh Nguyễn Thị Việt Trinh
Nguyễn Ngọc Thanh Tú
Nguyễn Thị Hoài
51A2
51K2
51A2
80
2 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của người dân làng nghề mộc tại làng Vế, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình Trần Thị Hoàng Hà Đỗ Thị Thu Hoài
Nguyễn Thị Thu
Phạm Ngọc Hải
50K3
50K4
50K4
88
13 Hoàn thiện triển khai chiến lược toàn cầu của KFC - nghiên cứu điển hình tại thị trường Việt Nam Ths Vũ Thị Thùy Linh Tưởng Thị Diệp Anh
Bùi Thị Bay
Nguyễn Đức Xuân Lâm
50E1
50E3
50E2
88
14 Nghiên cứu lý thuyết và thực trạng chiến lược toàn cầu của tập đoàn Honda Ths Vũ Thị Thùy Linh Ngô Thị Hằng
Đặng Thị Thu Hằng
Nguyễn Thị Thanh Hà
50E4
50E4
50E4
88
3 Sử dụng thẻ điểm cân bằng đánh giá đánh giá hoạt động quản trị công ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội Ths Nguyễn Thị Vân Lê Ngọc Trâm
Nguyễn Thị Nga
Hoàng Phúc Lương
50K6
50K6
50K6
90
4 Nghiên cứu năng lực đội ngũ lãnh đạo chiến lược của một số công ty trong ngành bán lẻ điện tử tại thị trường Việt Nam Ths Phan Đình Quyết Nguyễn Thị Yến
Nguyễn Thị Hương
Lương Hải Yến
50A1
50A1
50A4
91
17 Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro chuỗi cung ứng chè Shan tuyết tỉnh Lào Cai TS Đỗ Thị Bình Nguyễn Thị Lan Anh
Phạm Quế Anh
Phạm Thị Phương Anh
50K5
50K6
50K6
90
18 Các giải pháp hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm đường phố trên địa bàn thành phố Hà Nội  Ths Phùng Mạnh Hùng Nông Thị Đoan
Lưu Thị Lan Anh
Trần Thị Anh
50K3
50K5
50K1
85
19 Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing của công ty cổ phần thực phẩm Hà Nội  Ths Phùng Mạnh Hùng Nguyễn Kim Liên 
Hoàng Thị Thùy Linh
Lê Thị Linh
50K6
50K5
50K6
88
20 Nâng cao lợi thế cạnh tranh toàn cầu của công ty P&G: Nghiên cứu điển hình trên thị trường Việt Nam TS Đỗ Thị Bình Nguyễn Thị Thu Hương
Phạm Ngọc Sơn Hà
50E3
50E3
88
21 Nghiên cứu trách nhiệm xã hội trong chuỗi giá trị
 của công ty TNHH Biggreen Việt Nam 
Ths Phan Đình Quyết Vũ Thị Tú Anh
Đinh Thị Vân Anh
Vũ Thế Hoàng Anh
50A1
50A3
50A4
90
22 Phân tích cạnh tranh ngành dầu ăn Việt Nam ThS Nguyễn Thị Mỹ Nguyệt Bùi Thanh Vân
Trần Thị Phương
Nguyễn Thị Phượng
50K3
50K3
50K3
88
23 Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà giai đoạn 2017-2019 ThS Nguyễn Thị Mỹ Nguyệt Nguyễn Thị Huyền
Bùi Thị Mỹ Linh
50K1
50K2
83
24 Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH sản xuất cơ khí và thương mại dịch vụ Đại Phát ThS Nguyễn Hoàng Nam Nguyễn Ngọc Quỳnh
Lê Thị Thanh Thanh
Đỗ Thị Tuyên
50K6 
50K6
50K4
85
25 Hoàn thiện triển khai chiến lược thị trường của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Hà Nội ThS Nguyễn Hoàng Nam Trần Thị Hà Lan
Nguyễn Thị Liên
Lã Nguyễn Mỹ Linh
50K6
50K6
50K6
85
26 Lý luận và thực tiễn về chiến lược toàn cầu của tập đoàn TOYOTA và bài học kinh nghiệm trong quản trị chiến lược toàn cầu của các doanh nghiệp Việt Nam ThS Nguyễn Phương Linh Lương Đức Bài
Nguyễn Thị Nguyệt
Lê Thị Hồng Nhung
50E4
50E4
50E4
88
27 Lý luận và thực tiễn trong nghiên cứu mức độ hấp dẫn của thị trường bán lẻ Việt Nam với tập đoàn bán lẻ Walmart  ThS Nguyễn Phương Linh Nguyễn Thị Mai Hương
Trần Thị Huyền
Phạm Thị Thúy Nga
50E2
50E2
50E2
89
28 Hoàn thiện hoạch định chiến lược cạnh tranh của công ty TNHH 
Thang máy Gia Định
ThS Nguyễn Thị Vân Nguyễn Thị Như
Lê Thị Sang
Phạm Thị Như Quỳnh
50A1
50A4
50A3
90
29 Phân tích mô hình chuỗi giá trị rau an toàn Hà Nội ThS Lưu Thị Thùy Dương Vũ Thị Thương
Nguyễn Thị Gấm
50K3
50K1
88
30 Lý luận và thực tiễn trong nghiên cứu chuỗi giá trị toàn cầu của tập đoàn Sam Sung ThS Lưu Thị Thùy Dương Hoàng Thu Vân
Nguyễn Thị Thu Hà
Nguyễn Lan Anh
50E6
50E1
50E6
88
31 Hoạch định chiến lược marketing cho dự án kinh doanh mỹ phẩm online dành cho phụ nữ mang thai của SHEES SHOP ThS Đào Lê Đức Nguyễn Thị Ngọc Anh
Lâm Thị Nhung
Nguyễn Tùng Sơn
50T5
50T5
49K6
90
32 Một số giải pháp hoàn thiện triển khai chiến lược emarketing của công ty cổ phần tư vấn HIP Việt Nam ThS Đào Lê Đức Nguyễn Thị Phương Thảo
Phạm Thị Thu
Đỗ Thị Huyền Trang
50A1
50A1
50A1
88
33 Nghiên cứu công tác tổ chức lực lượng bán hàng tại siêu thị Fivimart trên địa bàn Hà Nội ThS. Vũ Thị Như Quỳnh Nguyễn Thị Ly Ly
Hoàng Thị Huyền
Vũ Thị Huyền
49A4
49A4
49A3
85
34 Công tác tổ chức thực hiện công tác mua hàng của công ty cổ phần thiết bị công nghệ EST ThS Nguyễn Thị Thanh Tâm Doãn Thị Liên
Đặng Thị Thùy Linh
49A2
49A5
85
35 Dự án kinh doanh áo đồng phục cho tân sinh viên trường Đại học Thương mại ThS. Vũ Thị Như Quỳnh Phạm Văn Tuấn
Trần Thu Hiền
Vũ Trâm Anh
51A2
51A1
51K5
80
36 Xây dựng dự án kinh doanh sách có bản quyền cho sinh viên ThS Lã Tiến Dũng Ngô Xuân Lộc
Nguyễn Quốc Dũng
Phạm Thị Thanh Huyền
49Q
50Q1
49Q
85
37 Nghiên cứu việc lựa chọn điểm bán hàng của công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Á Châu trên địa bàn thành phố Hà Nội ThS Nguyễn Ngọc Dương Lương Khánh Hưng 49A5 75

Kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên 2017 - 2018
STT Đề tài GVHD Họ và tên Lớp HC Điểm số
1 Định hướng chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm hữu cơ dựa trên nghiên cứu hành vi mua của khách hàng tại thị trường Hà Nội ThS. Phan Đình Quyết Khuất Doãn Thanh Lam
Phạm Thị Liên
Nguyễn Minh Hiếu

51K3
51K2
8.8
2 Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học khối kinh tế tại thành phố Hà Nội ThS. Đào Lê Đức Nguyễn Thị Kim Anh
Phạm Thị Thu Huệ
Nguyễn Thị Huế
51K2
51K1
51K5
8.8
3 Hoạch định chiến lược cạnh tranh của trung tâm mua sắm Ebest Mall ThS. Nguyễn Thị Vân Vương Thị Ngọc Ánh
Nguyễn Thị Vân Kiều
Nguyễn Thị Vân
51K5
51K5
51K5
8.8
4 Hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty TNHH MTV nhiên liệu hàng không Việt Nam ThS. Nguyễn Hoàng Nam Lý Thị Giang
Lê Thị Thúy Huyền
Nguyễn Trường Giang
51A4
51A4
51K4
8.8
5 Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của chuỗi cửa hàng FPT shop trên địa bàn Hà Nội ThS. Vũ Thị Thùy Linh Trần Thế Anh
Vũ Thị Vân Anh
Nguyễn Thị Minh Ánh
51A4
51A5
51A3
8.8
6 Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đặc thù đến hoạt động quản trị của công ty TNHH Sáng Tâm ThS. Trịnh Đức Duy Lê Văn Hùng
Lê Thị Huệ
Lê Thị Quỳnh
52A4
52A8
52A8
8.5
7 Lập dự án của hàng kinh doanh cam và bưởi đặc sản Healthy ThS. Trịnh Thị Nhuần Phạm Hồng Quân 52A9 8.5
8 Nhận dạng những rủi ro và đề xuất giải pháp quản trị rủi ro cho công ty TH True milk TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn Nguyễn Thanh Huyền
Trần Thị Thúy Giang
Trần Thị Hồng Hà
51A5
51A5
51A5
8.5
9 Nhận dạng rủi ro của chuỗi siêu thị Vinmart và giải pháp quản trị rủi ro cho doanh nghiêp TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn Văn Đức Khoa
Đỗ Thị Hà Giang
Nguyễn Thị Kim Lan
50K1
51A3
51A1
8.5
10 Hoàn thiện chính sách marketing triển khai chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Bkav ThS. Nguyễn Thị Vân Bùi Anh Tú
Đặng Thị Hồng Hường
Đỗ Thị Thanh Nhàn
51K5
51K5
51K5
8.5
11 Giải pháp hoàn thiện lợi thế cạnh tranh xuất khẩu đối với mặt hàng cà phê của Việt Nam và thị trường Hoa Kỳ ThS. Phùng Mạnh Hùng Lê Thị Quỳnh
Nguyễn Phương Anh
Lưu Phương Anh
51K3
51K5
51K5
8.5
12 Hoạch định chiến lược phát triển thị trường tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hải Hà ThS. Nguyễn Hoàng Nam Vũ Quang Chính
Bùi Thị Phương Anh
Trần Thị Chung
51K1
51K1
51A1
8.5
13 Giải pháp xây dựng lợi thế cạnh tranh của hệ thống điện máy xanh ThS. Nguyễn Phương Linh Nguyễn Thị Hằng
Nguyễn Thị Lan
51K3
51K3
8.5
14 Hoàn thiện triển khai chiến lược phát triển thị trường cho nhóm hàng thời trang trẻ em của thương hiệu Kico trên thị trường Hà Nội ThS. Phùng Mạnh Hùng Dương Trọng Huy
Trần Minh Trí
51K2
51K2
8.5
15 Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty sơn Nippon tại thị trường Việt Nam ThS. Nguyễn Ngọc Hưng Hoàng Thị Hảo
Phạm Lan Anh
Trần Văn Vượng
51K4
51K4
51K2
8.3
16 Lập dự án kinh doanh cửa hàng gà rán ThS. Trịnh Thị Nhuần Nguyễn Thị Hoài
Trịnh Thị Hoa
51A2
51A2
8.2
1 Nghiên cứu nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ThS. Vũ Thị Như Quỳnh Nguyễn Phan Thu Trang
Định Thị Thủy
Nguyễn Thị Lam
50T7
50T3
50T2
8.0
18 Hoàn thiện  công tác hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu và tổ chức mua nguyên vật liệu tại công ty cổ phần bia Hà Nội - Hải Dương (HADUBECO) ThS. Nguyễn Thị Thanh Tâm Lê Thị Mai Hương 50K6 8.0
19 Nghiên cứu các nhân tố môi trường kinh doanh đặc thù tác động tới hoạt động quản trị của công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn SABECO ThS. Đào Hồng Hạnh Nguyễn Thị Nhung
Phạm Thị Bình
51F3
52C1
8.0
20 Nhận dạng rủi ro sản phẩm Bphone và đề xuất giải pháp quản trị rủi ro cho công ty Bkav ThS. Dương Thị Thùy Nương Trần Hữu Đức 51A3 8.0
21 Hoàn thiện triển khai chiến lược kinh doanh của Viettel Telecom TS. Đỗ Thị Bình Trương Thị Ngọc Bảo
Phùng Thị Kim Dung
Nguyễn Thị Hà
51K5
51K5
51K5
8.0
22 Công tác lãnh đạo đối với nhân viên mới của công ty Đại Việt ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Mai Nguyễn Thị Ngân 52A9 7.0
23 Xây dựng kế hoạch bán hàng cho cửa hàng giày Cannon tại Hà Nội ThS. Hoàng Cao Cường Nguyễn Thị Ngát
Bùi Thị Sợi
50K3
50K3
5.5
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây