Tin hoạt động

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN THỰC TẾ CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP FAST

17/11/2023
Ngày 10/11/2023 vừa qua, các bạn sinh viên Viện Quản trị kinh doanh đã có buổi tham quan thực tế Công ty cổ phần Phần mềm quản lý doanh nghiệp (FAST)”. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự phối hợp giữa Viện Quản trị kinh doanh và Công ty cổ phần Quản lý doanh nghiệp tại Hà Nội.
May be an image of 8 people and text
 
Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp ( FAST) là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh: phát triển, tư vấn và triển khai ứng dụng phần mềm và giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền tảng CNTT.
May be an image of 1 person and text that says 'A FAST OLRTICEO VIỆH QUÂN Tay KONP DOANH CHÀO MỪNG VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MAI ĐẾN THAM QUAN DOANH NG Hà Nộ»i, ngày 10 tháng 11 năm 2023'
 
Tại đây, các bạn sinh viên vô cùng vinh dự được nghe những chia sẻ từ Ms. Lương Thị Minh Nguyệt- Trưởng phòng FAST Cộng đồng về mô hình hoạt động và kinh doanh của doanh nghiệp cũng như là mang lại nhiều trải nghiệm, kiến thức thực tế và cơ hội cho định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên Viện Quản trị kinh doanh.
May be an image of 8 people and people studying
May be an image of 11 people and text
 
Một lần nữa, Viện Quản trị kinh doanh xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Quý doanh nghiệp đã tổ chức một chuyến tham quan thực tế chuyên nghiệp, chu đáo đối với các bạn sinh viên và hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành, hợp tác trong những chương trình tiếp theo.
May be an image of 10 people and text
 
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi tham quan vừa qua.
 
May be an image of 6 people, people studying, eyeglasses and text