Tin hoạt động

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN THỰC TẾ CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

17/11/2023

Nhanh.vn là một trong những đối tác đã kí kết biên bản ghi nhớ với Viện Quản trị kinh doanh, là công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hỗ trợ quản lý không giới hạn số lượng cửa hàng, fanpage, website, gian hàng trên sàn TMĐT.

Ngày 08/11/2023 vừa qua, chương trình "Tham quan trụ sở làm việc của Công ty cổ phần Nhanh.vn” đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự phối hợp giữa Viện Quản trị kinh doanh và Công ty Cổ phần Nhanh.vn tại Hà Nội.

May be an image of 13 people, hospital and text

Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên đại diện đã có cơ hội được gặp gỡ và trực tiếp lắng nghe những chia sẻ của Mr. Nguyễn Xuân Anh- Giám đốc kinh doanh và Ms. Hoàng Nhung- Trưởng phòng nhân sự . Qua đó, các bạn sinh viên có cái nhìn rõ hơn về mô hình kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp cũng như là cơ hội thực tập và làm việc tại Công ty Cổ phần Nhanh.vn

May be an image of 11 people, people studying, table, eyeglasses, childrens toy and text

 

Buổi tham quan thực tế mang lại nhiều trải nghiệm, kiến thức thực tế và cơ hội cho định hướng nghề nghiệp của các bạn sinh viên Viện Quản trị kinh doanh.

May be an image of 11 people, people studying, table and text

 

Viện Quản trị kinh doanh cũng xin gửi lời cảm ơn đến Quý doanh nghiệp và hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành, hợp tác trong những chương trình tiếp theo.

 

May be an image of 6 people, people studying and text