Tin hoạt động

HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN HƯỚNG VỀ CỘI NGUỒN - DỌN DẸP NGHĨA TRANG MAI DỊCH

10/06/2022
Cứ mỗi dịp hè về, lực lượng đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên cả nước nô nức, hăng hái tham gia các hoạt động tình nguyện.
Hưởng ứng phong trào tình nguyện hè năm 2022 trên khắp cả nước, ngày 7/5 vừa qua, Liên chi Đoàn khoa Quản trị kinh doanh, Đội sinh viên tình nguyện khoa Quản trị kinh doanh - VMT, hội Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức hoạt động tình nguyện tại Nghĩa trang Mai Dịch.
Sau một thời gian dài học tập online thì đây thực sự là một hoạt động vô cùng ý nghĩa được tổ chức nhằm giúp các sinh viên trong khoa cùng nhau cống hiến sức mình, tưởng nhớ về cội nguồn, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với thế hệ cha ông, những anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc
Trong buổi sáng thứ 7 ngày 7/5/2022, các bạn sinh viên đã tham gia vệ sinh khu vực nghĩa trang, dọn dẹp cảnh quan và lau sạch các bia mộ với tinh thần vô cùng nghiêm túc, tích cực và hăng say.
Với kết quả thành công tốt đẹp, hoạt động tình nguyện dọn dẹp nghĩa trang Mai Dịch đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho các đoàn viên tham gia. Đây sẽ là một trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ giúp mỗi sinh viên thể hiện được sự gắn bó, đoàn kết trong tập thể và trưởng thành hơn cả về suy nghĩ lẫn hành động; bên cạnh đó còn được tiếp thêm nguồn động lực mới để luôn ý thức trong việc tự rèn luyện, xác lập mục tiêu tương lai và phấn đấu hết mình vì mục tiêu đó.