Tin tuyển sinh

GIỚI THIỆU CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH HỆ CHUẨN

12/04/2023

Quản trị kinh doanh là một trong những ngành luôn được rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm và lựa chọn. Với hơn 60 hình thành và phát triển cùng những quy trình và kinh nghiệm đào tạo uy tín, chất lượng, trường Đại học Thương mại luôn tự hào là một trong những trường đứng đầu về đạo tạo Quản trị kinh doanh và trong đó không thể không kể đến chương trình đào tạo nổi bật của Khoa đó là Quản trị kinh doanh hệ chuẩn.

 

Trong năm 2023 đầy hứa hẹn, Chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh hệ chuẩn tiếp tục đem tới cho các bạn sinh viên những điều kiện, kinh nghiệm, kĩ năng học tập và làm việc tốt nhất; cùng với đó là những cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp. Sinh viên sau tốt nghiệp có thể đáp ứng những vị trí chuyên môn như chuyên viên kinh doanh, nhà quản trị, nghiên cứu viên, giảng viên…

 

Bên cạnh chương trình đào tạo chất lượng, khoa Quản trị kinh doanh còn tổ chức những hoạt động ngoại khoá, chương trình thực tế để sinh viên được tiếp xúc, học hỏi trực tiếp với các doanh nghiệp, nhà quản trị. Ngoài ra, sinh viên được tham gia các Câu lạc bộ, Hội, Đội để sinh viên trau dồi kĩ năng mềm.

 

Điểm chuẩn 3 năm gần đây của Quản trị kinh doanh hệ chuẩn:

 - Năm 2020: 25.8

 - Năm 2021: 26.7 

 - Năm 2022: 26.35 

 

Cùng theo dõi clip dưới đây để biết thêm về chương trình Quản trị kinh doanh hệ chuẩn và hẹn gặp lại ở Quản trị kinh doanh trường Đại học Thương mại!

 

"Chọn TMU - Chọn Quản trị kinh doanh"