Tin tuyển sinh

GIỚI THIỆU CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH HỆ CHẤT LƯỢNG CAO

12/04/2023

Hiện nay, xu thế hội nhập và phát triển ở Việt Nam đã và đang mở ra rất nhiều cơ hội việc làm đáng mơ ước tại các tập đoàn, xí nghiệp đa quốc gia. Với tiên chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Thương mại đã nắm bắt được xu hướng đó và quyết định xây dựng chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh hệ Chất lượng cao vào năm 2021-2022. Từ đó, đào tạo ra nguồn nhân lực có trình độ ngoại ngữ và chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong thời đại mới.

 

Đặc biệt, khi theo học chương trình đào tạo hệ chất lượng cao chuyên ngành Quản trị kinh doanh, các bạn không chỉ được đảm bảo những kiến thức ngành và chuyên ngành mà còn được trải nghiệm những điểm nổi bật trong chương trình đào tạo như: Các môn học chuyên ngành được dạy hoàn toàn bằng Tiếng anh, quy mô lớp học vừa và nhỏ, đội ngũ giảng viên chất lượng cao, tăng cường thời gian thực tập tại các doanh nghiệp,...

 

Ngoài ra, Khoa Quản trị kinh doanh luôn quan tâm, xây dựng môi trường để sinh viên được giao lưu, học hỏi và phát triển toàn diện về đạo đức, phẩm chất, trau dồi các kỹ năng mềm thông qua các những hoạt động ngoại khóa như các Hội thảo, Toạ đàm, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, và sinh viên được tham gia các Câu lạc bộ, Đội, Hội,...của Khoa.

 

Điểm chuẩn năm 2022 của Quản trị kinh doanh hệ Chất lượng cao: 25.5

 

Hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin quan trọng về chuyên ngành Quản trị kinh doanh hệ chất lượng cao qua video dưới đây.

 

 

"Chọn TMU - Chọn Quản trị kinh doanh"