Tin tuyển sinh

GIỚI THIỆU CHUYÊN NGÀNH KHỞI NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH

12/04/2023

Với mục đích bắt kịp làn sóng start up ở Việt Nam, qua quá trình tìm hiểu và tham khảo các chương trình đào tạo tiên tiến về tinh thần khởi nghiệp trên thế giới, Trường Đại học Thương mại đã quyết định ra mắt Chuyên ngành Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh trực thuộc Khoa Quản trị kinh doanh vào năm 2021-2022.

 

Chuyên ngành Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp hệ thống kiến thức và kỹ năng cho sinh viên trong lĩnh vực quản trị, khởi sự và phát triển kinh doanh. Chuyên ngành phù hợp với những sinh viên muốn trải nghiệm môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và hội nhập, những bạn có định hướng khởi nghiệp, làm việc trong các dự án khởi nghiệp, các trung tâm xúc tiến khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia.

 

Bên cạnh đó, ngoài những kiến thức chuyên sâu được học trên giảng đường, sinh viên chuyên ngành Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh Trường Đại học Thương mại còn có cơ hội rèn luyện những kỹ năng mềm thiết thực thông qua các hoạt động ngoại khóa thông qua các Tọa đàm, Hội thảo về khởi nghiệp do Khoa tổ chức, được tham gia các Câu lạc bộ, Hội, Đội,...... Đây là mái nhà chung nơi các sinh viên cùng trao đổi kiến thức học tập, kỹ năng sống, kinh nghiệm.

 

Điểm chuẩn Chuyên ngành Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh năm 2022: 26,1

 

Môi trường năng động, chương trình đào tạo chất lượng, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, chuyên ngành Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh Trường Đại học Thương mại khẳng định là một trong những lựa tốt nhất cho những bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp. 

 

Cùng tìm hiểu thêm thông tin về chuyên ngành Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh qua video dưới đây.

 

 

"Chọn TMU - Chọn Quản trị kinh doanh"