Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
TS Vũ Tuấn Dương

TS Vũ Tuấn Dương

Chức vụ: THNV Phó trưởng Bộ môn

Chức danh nghề nghiệp: Giảng viên

Chức danh kiêm nhiệm: Giảng viên

Ngày sinh: 26/10/1993

Địa chỉ email: vutuanduong@tmu.edu.vn

Trình độ chuyên môn: TS

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

LÝ LỊCH KHOA HỌC
• •

1. Họ và tên: Vũ Tuấn Dương
2. Năm sinh: 1993                                                    3. Nam/Nữ: Nam
4. Học hàm:                                                              Năm được phong:
Học vị: Tiến sĩ                                                           Năm đạt học vị: 2018
5. Chức vụ công tác: Giảng viên
6. Địa chỉ nhà riêng: Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 0911119588
E-mail: vutuanduong@tmu.edu.vn
7. Cơ quan công tác
Tên cơ quan: Trường Đại học Thương mại
Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (024) 3764 3219
Website: tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcTrường Đại học Thương mạiLuật Thương mại2015
Thạc sĩTrường Đại học Thương mạiKinh doanh thương mại2018
Tiến sĩTrường Đại học Thương mạiKinh doanh thương mại2022
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết
1AnhKháKháKháKhá
10. Quá trình công tác
Thời gian (từ năm... đến năm...)Vị trí công tácLĩnh vực chuyên mônCơ quan công tác
4/2015 - 6/2018Trợ lý Giám đốc học thuậtĐào tạoLanguage Link
Việt Nam
7/2018-1/2019Giảng viênQuản trị kinh doanh, marketingFPT Education
1/2019 - 7/2019Chuyên viên phụ trách đào tạoĐào tạoNgân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB Bank)
           
 

 

7/2019-6/2020Giảng viênQuản trị chiến lược, marketingTrường Đại học Đại Nam
7/2020 - nayGiảng viênQuản trị chiến lược,Trường Đại học
marketingThương mại

11. Các bài báo khoa học được công bố

TTTên bài báoTác giả hoặc đồng tác giảNơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng)
Năm công bố
11.1. Bài báo quốc tế
1How           Does                  Environmental
Interpretation Affect Psychological Well Being? A Study Conducted in the Context of COVID-19
Đồng tác giảSustainability, 13(15), 8522.
SSCI/Scopus Q1
2021
2Promoting Sustainable Renewable Energy Consumption: Government Policy Drives Record Rooftop Solar Adoption in VietnamTác giả liên hệEnvironmental Sustainability                in
Emerging          Markets.
Springer              Nature
Publisher.
ISBN978-981-19-2407-
1
2022
3Country Distance and Entry Mode Choice of MNEs in Vietnam's Agricultural Sector in Context of Free TradeĐồng tác giảSustainability, 14, 3162.
SSCI/Scopus Q1
2022

11.2. Bài báo trong nước

1Nâng cao mức thảo mãn nhu cầu người học tại Language Link Việt NamTác giả thứ nhấtTạp chí Khoa học
Thương mại, Số 116
2018
2Thực trạng một số nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chương trình đào tạo ngành du lịch của trường Đại học Đại NamTác giả liên hệTạp chí Công thương, Số
12, tháng 5 năm 2020
2020
3Tác động của chất lượng dịch vụ tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt NamĐồng tác giảTạp chí Khoa học
Thương mại, Số 148
2021
4Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên với chương trình đào tạo đặc thù ngành du lịchTác giả liên hệTạp chí Khoa học Thương        mại,        Số
149+150
2021
5Nghiên cứu tác động của chất lượngTác giảTạp chí Khoa học2021
 

 

 và giá trị dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại một số trường đại học thục trên địa bàn Hà Nộithứ nhấtThương mại số 153 
6Some key factors impacting customer's purchase intention vegetarian food in VietnamTác giả liên hệJournal of Science and Technology, Vol. 4, 20212021
7Business environmental factors affecting the efficiency of foreign direct investment enterprises in agriculture in VietnamĐồng tác giảJournal        of        Trade
Science, 9(3), 2021
2021
8Nghiên cứu sức khỏe tâm lý và hiệu quả công việc của nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19Tác giả liên hệTạp chí Khoa học Thương mại2022
9Hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của khách hàng Việt Nam trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19Đồng tác giảTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, 32(9)2022
10Tác động của chất lượng dịch vụ giáo dục đến sự hài lòng của sinh viên các trường đại học công lập khối kinh tế và quản trị kinh doanh tại Việt NamTác giả liên hệTạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 295, tháng 1 năm 20222022
11Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mobile banking tại Việt Nam. Vai trò của tinh thần đổi mới và chi phí chuyển đổiTác giả liên hệTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - 33(2)2022
11.3. Bài báo đăng kỉ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia/Quốc tế
1Nghiên cứu các yếu tố tác động tới sự hài lòng và dự định hành vi của du khách với sản phẩm du lịch sinh thái cộng đồng khu vực Tây BắcTác giả liên hệKỉ yếu Hội thảo khoa học quốc gia: Quản trị kinh doanh và Marketing định hướng phát triển bền vững2020
2Chính sách thu hút FDI vào lĩnh vực nông nghiệp tại Việt NamĐồng tác giảKỉ yếu Hội thảo khoa học quốc gia: Quản trị kinh doanh và Marketing định hướng phát triển bền vững2020
3The impact of image, quality, andTác giảProceedings2020
 

 

 value on the satisfaction of students studying in international education programs at some public universitiesthứ nhấtInternational Conference For Young Researchers In Economic             And
Business 2020 (ICYREB 2020)
 
4Influence of organizational culture and        climate        on              employee
engagement in telecomunication companies in Vietnam: The case of FPT Telecom
Đồng tác giảProceedings
International Conference For Young Researchers In Economic             And
Business 2020 (ICYREB 2020)
2020
5The links between service quality, service value,            and customer
satisfaction: Evidence from higher education service in Vietnam
Tác giả liên hệProceedings The 2nd International Conference on IR 4.0 and GVC (ICIG 2020)2020
6Customer behavior in using LiveBank service in digital transformation of banking industry in VietnamTác giả liên hệProceedings International
Conference: Trade and international economic impacts on Vietnamese firms (TEIF)
2020
7The influence of resources and dynamic capabilities on Manager's attitude to innovation: An Empirical research of SMEs in Vietnam in response to Covid-19Tác giả liên hệProceedings of The 7th Conference                   on
International Economic Cooperation               and
Integration            (CIECI
2020)
2020
8Hiệu quả chiến lược đa dạng hóa tại các doanh nghiệp viễn thông. Tiếp cận góc độ khách hàngTác giả liên hệKỉ yếu hội thảo quốc gia Quản trị kinh doanh trong nền kinh tế số2021
9Competitive         advantages                              of
Vietnamese agencies in foreign language education with foreign direct investment
Tác giả thứ nhấtProceedings                  of
International Conference Proceedings: Global FDI and responses of FDI enterprises in Vietnam in the new context
2021
10The influence of service value on student satisfaction: Evidence from higher education service in VietnamTác giảAsia Conference on
Business and Economic
Studies 2021
2021
11The effect of service quality and perceived       value       on                       studentTác giả liên hệAsia Conference on
Business and Economic
2021
 

 

 satisfaction. A case study of higher education Studies 2021 
12The Role of Green Human Resources Management        for                             Sustainable
Competitive Advantages of FDI Enterprises in Vietnam
Tác giả thứ nhấtThe 6th International Conference                  on
Management              and
Economics            (ICME
2021):               “Creating
Sustainable Value in Post COVID-19 Era”
2021
13An Evaluation of Impact Factors toward Mental Health during the COVID-19 Pandemic : Case Study of Vietnamese StudentsTác giả thứ nhấtThe 4th International Conference on IR 4.0 and GVC(ICIG 2022): “Sustainable GVCs in Post COVID-19 Era”2022
14Tác động của đại dịch Covid-19 đến sức khỏe tâm lý của sinh viên các trường đại học tại Hà NộiTác giả thứ nhấtKỉ yếu Hội thảo khoa học quốc tế “Phục hồi và phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19”2022
12. Giáo trình/ sách tham khảo/ chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc thành viênNăm/ Nhà xuất bản
1Quản trị công tyGiáo trìnhTham gia biên soạn
2Nghiên cứu hành vi mua thực phẩm hữu cơ ở Việt NamSách tham khảoTham gia biên soạn
3Chiến lược cạnh tranh của các doanh nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam trong bối cảnh cách mạnh công nghiệp 4.0Sách tham khảoTham gia biên soạn
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN các cấpThời gian (bắt đầu - kết thúc)Chủ nhiệm/ Thư ký/ Thành viênTình trạng
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại khoa Du lịch Đại học Đại Nam2019 -2020Chủ nhiệmĐã nghiệm thu (Xếp loại tốt)
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng và hành vi sử dụng mobile banking của khách hàng trẻ tại Việt Nam2021-2022Thành viênĐã nghiệm thu (Xếp loại tốt)
         
 

 

Nghiên cứu ảnh hưởng của quản trị nhân lực xanh đến hiệu quả môi trường tại các khách sạn trên địa bàn Hà Nội2022-2023Chủ nhiệmĐang thực hiện
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
Tham gia giảng dạy các học phần: Quản trị chiến lược; Marketing căn bản; Quản trị kinh doanh lữ hành; Marketing Du lịch; Đàm phán thương mại tại Trường Đại học Thương mại; Trường Đại học Nội vụ; Trường Đại học Tài Chính Ngân hàng Hà Nội; Trường Đại học Đại Nam.


Tôi xác nhận những thông tin được ghi ở trên là hoàn toàn chính xác. Hà Nội, ngày 15 tháng 6. năm 2022
Xác nhận của Trường Đại học Thương mại                          Người khai ký tên

Xem thêm