Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
TS Phan Đình Quyết

TS Phan Đình Quyết

Chức vụ: Phó Trưởng phòng Truyền thông và Tuyển sinh

Chức danh nghề nghiệp: Giảng viên chính

Chức danh kiêm nhiệm: Giảng viên chính

Ngày sinh: 21/05/1985

Nơi sinh: Nghệ An

Địa chỉ email: quyetphan@tmu.edu.vn

Trình độ chuyên môn: TS

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

LÝ LỊCH KHOA HỌC
• •

1. Họ và tên: PHAN ĐÌNH QUYẾT
2. Năm sinh: 1985                                                  3. Nam/Nữ: Nam
4. Học hàm:                                                       Năm được phong:
Học vị: Thạc sỹ                                               Năm đạt học vị: 2015
5. Chức vụ công tác: Phó Trưởng Phòng Đối ngoại và Truyền thông
6. Địa chỉ nhà riêng: 22/1/106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0968.65.65.66
E-mail: quyetphan@tmu.edu.vn
7. Cơ quan công tác
Tên cơ quan: Trường Đại học Thương mại
Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (024) 3764 3219
Website: tmu.edu.vn
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcĐại học Thương mạiQuản trị Marketing2008
Thạc sĩTrường Đại học kinh tế SheffieldMarketing quốc tế2014
Tiến sĩĐại học Thương mạiKinh doanh Thương mạiĐã bảo vệ chờ quyết định công nhận
9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết
1Tiếng AnhTốtTốtTốtTốt
2     
10. Quá trình công tác
Thời gian
(từ năm... đến năm...)
Vị trí công tácLĩnh vực chuyên mônCơ quan công tác
2008 - 2010Giảng viênKinh tếBộ môn Quản trị chiến lược - Khoa Thương mại điện tử - Đại học Thương mại
2010 - 2016Giảng viênKinh tếBộ môn Quản trị chiến lược - Khoa
         
 

 

   Quản trị kinh doanh - Đại học Thương mại
2016 - 2019Phó Trưởng bộ mônKinh tếBộ môn Quản trị chiến lược - Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Thương mại
2019 - T5/2021Phó Trưởng KhoaKinh tếKhoa Quản trị kinh doanh -
Đại học Thương mại
T5/2021 - NayPhó Trưởng PhòngKinh tếPhòng Đối ngoại truyền thông - Đại học Thương mại
11. Các bài báo khoa học được công bố
TTrriA 1 X • 1 r
Tên bài báo
FT1 r •
Tác giả hoặc đồng tác giả
Nơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng)
Năm công bố
1Vận dụng EbXML - Bài toán tối ưu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt NamTác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế: Đào tạo Thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu DN, thực trạng Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế2011
2Vận dụng chuỗi giá trị tri thức nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp thuỷ sản Việt nam trong giai đoạn hiện nayTác giảTạp chí Đại học Thương
Mại - Số 45
2012
3Đổi mới phương pháp giáo dục để đáp ứng chuẩn đầu ra - Bài học từ sự đổi mới giáo dục MalaysiaTác giảHội thảo " Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy đáp ứng chuẩn đầu ra các chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Thương mại "2014
4Tiếp cận chuỗi giá trị toàn cầu đề phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam thời kỳ hội nhậpĐồng tác giảHội thảo Khoa học quản trị và kinh doanh (COMB2014)2014
5Nghiên cứu sự tác động các nhân tố ảnh hưởng đến mối quan hệ bền vững giữa nhàTác giảTạp chí khoa học Thương Mại2015
        
 

 

 cung ứng - khách hàng trong chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam   
6Chiến lược xuất khẩu nông sản Việt nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tếĐồng tác giảHội thảo khoa học quốc gia Kinh tế Việt Nam trước những thách thức mới của hội nhập quốc tế2015
7Nghiên cứu các nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của kinh doanh cá nhân trên mạng xã hộiĐồng tác giảHội thảo quốc tế kinh tế phi chính thức - Đại học Thương Mại2015
8Quản trị rủi ro chuỗi cung ứng ngành Cà phê Việt NamTác giảHội thảo Khoa học quản trị và kinh doanh (COMB2016)2016
9Factors effect on sustainable relationship                           between
customer and supplier in supply chain of Vietnamese textile
Đồng tác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 5 về khuếch tán công nghệ và Diễn đàn nghiên cứu Á- Âu “Sự khuếch tán toàn cầu về kinh nghiệm phát triển công nghệ và vai trò của doanh nhân” tại ĐH Chungnam Hàn Quốc2016
10Solutions       to    develop
sustainable tourism for rural areas in Vietnam: case study for Cai Rang floating market, Vietnam
Đồng tác giảKỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế “Quản trị sự thay đổi trong hoạt động kinh doanh và kinh tế của khu vực châu Á” tổ chức tại ĐH Nam Hoa (Đài Loan)2016
11Nghiên cứu marketing trực tuyền tại các doanh nghiệp dệt may Trung Quốc - Bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp dệt may Việt NamTác giảHội thảo “Nâng cao năng lực quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ 4”2017
12Factors effect on customer relationship of Vietnamese textile companiesĐồng tác giảThe 2nd International Conference on Marketing MICA 2018 - Đà Nẵng2018
13Tinh thần khởi nghiệp của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh: sự ảnh hưởng của chương trình, nội dungĐồng tác giảHội thảo “Khởi nghiệp và đổi mới trong kinh doanh” - Hà Nội2018
 

 

 đào tạo về khởi nghiệp và sự hỗ trợ của trường đại học   
14Logistics đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu tỉnh Cao Bằng: Thực trạng và giải phápĐồng tác giảTạp chí khoa học Thương mại / số 119/ T7-20182018
15Nghiên cứu ảnh hưởng của TNXH và hình ảnh doanh nghiệp lên tài sản thương hiệu của các doanh nghiệp bất động sản trên địa bản TP Hà NộiĐồng tác giảHội thảo quốc gia: Tăng trưởng xanh: Quản trị và phát triển doanh nghiệp2019
16Internal factors effecting strategic implementation in information                       technology
enterprises in Vietnam
Đồng tác giả17th Northeast Asia
Management            and
Economics             Joint
Conference,     Daejeon,
South Korea
2019
17Tác động của một số chính sách biên mậu đến hoạt động Logistics cửa khẩu: nghiên cứu điển hình tại khu kinh tế cửa khẩu Cao BằngTác giảHội thảo quốc tế “Phát triển kinh tế và thương mại Việt Nam trong bối cảnh bảo hộ Thương mại”2019
18Một số giải pháp thúc đẩy phát triển các sản phẩm xanh tại các doanh nghiệp kinh doanh bất động sảnĐồng tác giảHội thảo quốc gia: Tăng trưởng xanh: Quản trị và phát triển doanh nghiệp2019
19Sự cần thiết của Marketing trực tuyến đối với các doanh nghiệp Việt NamĐồng tác giảPhát triển và quản lý đội nhóm trong khởi nghiệp đổi mới sáng tạo / ĐH Quốc Gia Hà Nội2019
20Nghiên cứu dịch vụ Logistics tại khu kinh tế cửa khẩu tỉnh Cao Bằng: Thực trạng và giải phápĐồng tác giảTạp chí Kinh tế Châu Á -
Thái Bình Dương. Số 571
T8/2020
2020
21Dịch vụ logistics tại các tỉnh vùng cao biên giới: Nhìn từ thực tiễn Cao BằngTác giảTạp chí Cộng sản (Điện tử)2020
22The impact of image, quality, and value on the satisfaction of students studying in international education programs at someĐồng tác giảICYREB20202020
 

 

 public universities   
23Nghiên cứu sự đổi mới mô hình kinh doanh bền vững thủy sản và bài học cho các doanh nghiệp nuôi trồng thủy sản Việt NamĐồng tác giảHội thảo KH Quốc gia: “Quản trị kinh doanh và Marketing định hướng phát triển bền vững”2020
24Nghiên cứu lý thuyết năng lực cung ứng dịch vụ của các doanh nghiệp logisticsĐồng tác giảTạp chí Kinh tế và dự báo, 36 (754)2021
25Strategic management of commercial                           business:
Casestudy at hapromart chain
Đồng tác giảICYREB 20212021
26Effect of Innovativeness orientation                                   and
Entrepreneurship Internship Experience on Attitude and Entrepreneurial drive
Đồng tác giảJournal of Positive School                  Psychology
(2717- 7564)
2022
27Giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo kỹ thuật số của doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh hiện nayĐồng tác giảKinh tế -
Châu Á Thái Bình Dươn
g
2022
28Tác động của năng lực cung ứng dịch vụ đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp logistics qua các cửa khẩu khu vực Tây BắcTác giảTạp chí Công Thương (0866-7756)2022
29The impacts of service supply capacity on business outcomes      of                     logistics
enterprises operating in Cao Bang province
Tác giả chínhICME 20212022
12. Giáo trình/ sách tham khảo/ chuyên khảo
TTTên sáchChủ biên hoặc thành viênNăm/ Nhà xuất bản
1Tác động của năng lực cung ứng dịch vụ tới kết quả hoạt động của doanh nghiệp: nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp logistics hoạt động trên địa bàn tỉnh Cao BằngChủ biênNhà xuất bản hà Nội, 2021
       
 

 

2Quản trị công tyThành viênNhà xuất bản thống kê
2021
3Phát triển dịch vụ logistics cho xuất khẩu hang hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt Nam - Trung QuốcThành viênNhà xuất bản Hà Nội 2021
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
' • ' • •
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN các cấpThời gian (bắt đầu
- kết thúc)
Chủ nhiệm/ Thư ký/ Thành viênTình trạng
“Phát triển chương trình quảng cáo trực tuyến cho website www.megabuy.vn của công ty CP Thời Đại Mới”2010Thành viênĐã hoàn thành
Quản trị thị trường chiến lược của các công ty kinh doanh cửa nhựa cao cấp (định hướng nghiên cứu của công ty Eurowindow)2011Chủ nhiệmĐã hoàn thành
Nghiên cứu mối quan hệ bền vững giữa nhà cung ứng và khách hàng trong chuỗi cung ứng xuất khẩu nông sản2015Chủ nhiệmĐã hoàn thành
Đề án tư vấn cho Công ty Xăng dầu Hàng không Việt Nam về “Rà soát xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh năm 2014 của Vinapco2015Thành viênĐã hoàn thành
Marketing địa phương nhằm thu hút FDI vào các khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh, thành phố VN2017Thành viênĐã hoàn thành
Phát triển dịch vụ logistics nhằm đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu qua khu kinh tế cửa khẩu tỉnh Cao Bằng.2018Thành viênĐã hoàn thành
Nghiên cứu ảnh hưởng của Logistics tới hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp qua cửa khẩu Cao Bằng2019Chủ nhiệmĐã hoàn thành
Tác động của ứng dụng đổi mới sáng tạo đến lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp trẻ Việt nam trong bối cảnh cách mạng công nghệ2020Thành viênĐã bảo vệ cấp cơ sở
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
      
Tôi đã có hơn 14 năm kinh nghiệm giảng dạy bậc Đại học, Sau đại học với nhiều học phần khác nhau như: Quản trị chiến lược, Chiến lược kinh doanh quốc tế, Strategic management, Project management, International project management, Marketing Research, Digital Marketing.

Tôi xác nhận những thông tin được ghi ở trên là hoàn toàn chính xác.
Hà Nội, ngày 14 tháng năm 2022

Xác nhận của Trường Đại học Thương mại

Người khai ký tên

 

Phan Đình Quyết

Xem thêm