Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
GS. TS Nguyễn Hoàng Việt

GS. TS Nguyễn Hoàng Việt

Chức vụ: Phó Hiệu trưởng

Chức danh nghề nghiệp: Giảng viên cao cấp

Chức danh kiêm nhiệm: Giảng viên

Ngày sinh: 26/04/1980

Địa chỉ email: nhviet@tmu.edu.vn

Trình độ chuyên môn: GS. TS

Trình độ lý luận chính trị: Cao cấp


BỘ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

 

LỊCH KHOA HỌC

 

1. Họ tên: Nguyễn Hoàng Việt

2. Năm sinh: 1980

3. Nam

 

4. Học hàm: Giáo

Học vị: Tiến sỹ

Năm được phong: 2023

Năm đạt học vị: 2010

 

5.   Lĩnh vực nghiên cứu trong 5 năm gần đây:

-   Quản trị chiến lược phát triển chiến lược kinh doanh;

-   Tiêu dùng bền vững marketing xanh;

Google Scholar: https://scholar.google.com.vn/citations?user=W5Nk8xIAAAAJ&hl=vi ResearchGate: https://www.researchgate.net/profile/Hoang_Viet_Nguyen

Scopus Author ID: 57193392858 ORCID: 0000-0002-6491-013X

H-index: 13

6. Chức vụ hiện nay: Phó Hiệu trưởng

7. quan công tác:

Tên quan: Trường Đại học Thương Mại (Thuongmai University) Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại:(04) 3764 3219                  Fax: (04) 37643228

Website: htttp://www.tmu.edu.vn E-mail: nhviet@tmu.edu.vn

8. Quá trình đào tạo

Bậc đào tạo

Nơi đào tạo

Chuyên ngành

Năm tốt

nghiệp

Đại học

Đại học Paris 1: Pantheon - Sorbonne

Quản trị doanh nghiệp

2004

Thạc sỹ

Đại học Paris 1: Pantheon - Sorbonne

Kinh tế & Quản trị

2005

Tiến sỹ

Trường Đại học Thương Mại

Kinh doanh

Thương mại

2010

     

 

9. Trình độ ngoại ngữ

TT

Tên ngoại ngữ

Nghe

Nói

Đọc

Viết

1

Pháp

Tốt

Tốt

Tốt

Tốt

2

Anh

Khá

Khá

Tốt

Khá

 

 

 

10. Quá trình công tác

Thời gian

Vị trí

công tác

Lĩnh vực

chuyên môn

quan công tác

2004-2005

Chuyên viên

Phân tích rủi ro các quốc gia đang phát triển

Ngân hàng HSBC

- Chi nhánh La Defense Paris

 

2006 - 2007

 

Giảng viên

Quản trị chiến lược; Marketing; Chính sách thương mại.

Bộ môn Quản trị chiến lược - Trường ĐH

Thương Mại

 

2007-2009

 

Phó Trưởng bộ môn

Quản trị chiến lược; Marketing

Bộ môn Quản trị chiến lược -

Trường ĐH Thương Mại

 

2009-2016

 

Trưởng bộ môn

Quản trị chiến lược; Marketing

Bộ môn Quản trị chiến lược - Trường ĐH Thương Mại

 

2016-2021

 

Trưởng phòng

Quản trị chiến lược; Marketing

Phòng Quản lý Khoa học- Trường ĐH

Thương Mại

2021 đến nay

Phó Hiệu trưởng

Quản trị chiến lược; Marketing

Ban Giám hiệu

11.    Bài báo khoa học

11.1.   Tạp chí quốc tế

 

TT

 

Tên bài báo

TG chính / đồng TG

 

Tên tạp chí đã công bố

Năm

công bố

1

Succession decision in Vietnamese Family Companies

TGC

International    Journal    of Business                        and

Management Vol 10.

2015

2

Service Quality at the Seaport System      of      Saigon      Newport

Corporation

TGC

International    Journal    of Marketing Studies Vol

7, No6

2015

3

Factors affecting business strategy implementation        of        Vietnam

garment companies

TGC

International    Journal    of Business                        and

Management, vol 12

2017

4

Encouraging                   Vietnamese Household    Recycling    Behavior:

Insights and Implications

ĐTG

Sustainability,       vol      9,

SSCI (IF: 3.88)

2017

5

Green         purchase          behavior: mitigating barriers in developing

countries

ĐTG

Strategic     Decision,    vol 33, SCOPUS (Q3)

2017

6

Marketing International Scholarly Journals            to            Vietnamese

Researchers

ĐTG

Publishing            Research Quarterly,         vol         33,

SCOPUS (Q2)

2017

7

Cash    or    cashless?:     Promoting

ĐTG

Strategic  Direction,  vol.

2018

       

 

 

 

consumers’    adoption    of    mobile payments in an emerging economy

 

34, SCOPUS (Q3)

 

8

Organic Food Purchases in an Emerging Market: The Influence of Consumers’ Personal Factors and Green Marketing Practices of

Food Stores

TGC

International Journal of Environmental Research and Public Health - vol 16, SSCI (IF: 4.61)

2019

9

Evaluating     the     Attributes      of Online      Bookstores:      Empirical

Evidence from Young Consumers in Vietnam

TGC

Publishing            Research Quarterly, SCOPUS (Q2)

2019

10

Debunking the Myth of Foreign Direct Investment Toward Long- Term Sustainability of a Developing    Country:    A

Transaction Cost Analysis Approach

TGC

Sustainability, vol 11,

SSCI (IF: 3.88)

2019

11

Demographics of sustainable technology consumption in an emerging market: the significance

of education to energy efficient appliance adoption.

ĐTG

Social          Responsibility Journal, SCOPUS (Q1)

2019

12

Some key factors affecting consumers’ intentions to purchase functional foods: A case study of

functional yogurts in Vietnam

TGC

Foods, vol 9,

SSCI (IF: 5.56)

2020

13

What      is      a      Good      Journal? Perceptions of Vietnamese Early‑Career  and Mid‑Career

Researchers

TGC

Publishing Quarterly, SCOPUS (Q2)

Research

2020

14

Online       Book       Shopping

Vietnam:    The     Impact    of COVID‑19 Pandemic Situation

in the

TGC

Publishing

Quarterly, SCOPUS (Q2)

Research

2020

15

A Comprehensive Model of Consumers’ Perceptions, Attitudes and Behavioral Intention toward Organic Tea: Evidence from an

Emerging Economy

ĐTG

Sustainability, vol12 (16)

SSCI (IF: 3.88)

2020

16

Traditional or Fast Foods, Which One Do You Choose? The Roles of  Traditional  Value,  Modern

Value, and Promotion Focus.

ĐTG

Sustainability, vol 12 (18)

SSCI (IF: 3.88)

2020

17

Sustainable    Food    Consumption: Investigating        Organic        Meat

Purchase Intention by Vietnamese Consumers

TGC

Sustainability, vol 13 (2)

SSCI (IF: 3.88)

2021

18

Online    Book    Fairs    during COVID-19         Pandemic:

experience of Vietnam

the the

ĐTG

Logos, SCOPUS (Q2)

2021

 

 

19

How Does Environmental Interpretation                           Affect Psychological Well-Being? A Study Conducted in the Context of

COVID-19

TGC

Sustainability, vol 13 (15)

SSCI (IF: 3.88)

2021

20

A moderated mediation study of consumer extrinsic motivation and CSR beliefs towards organic drinking products in an emerging

economy

ĐTG

British Food Journal, vol 124 (4)

SSCI (IF: 3.22)

2021

21

Gyms’ indoor environmental quality and customer emotion: the mediating roles of perceived service  quality  and  perceived

psychological safety

ĐTG

Leisure Studies, vol 41 (2)

SSCI (IF: 2.54)

2021

22

Consumer attitudes toward facial recognition payment: an examination of antecedents and outcomes

ĐTG

International Journal of Bank Marketing, Vol. 40 No. 3. SSCI (IF: 5.08)

2021

23

Consumers’ perceived value and use intention of cashless payment in the physical distancing context: evidence from an Asian emerging

market

ĐTG

Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. 35 No. 6.

SSCI (IF: 4.64)

2022

24

Evaluating the impact of e-service quality on customer intention to use video teller machine services

TGC

Journal          of          Open Innovation:     Technology,

Market, and Complexity, Vol 8 (3). SCOPUS (Q1)

2022

25

Understanding audiobook apps’s consumption values and their implications for promoting audiobooks

TGC

Publishing            Research Quarterly, Vol 39.

SCOPUS (Q2)

2023

26

How financial and Non–financial rewards moderate the relationships between                  transformational leadership,  job  satisfaction,  and

job performance

ĐTG

Cogent        Business        & Management, Vol 10.

SCOPUS (Q2)

2023

27

Green hotel practices and consumer revisit intention: a mediating model of consumer promotion focus, brand identification, and green consumption value

ĐTG

Journal of Vacation Marketing,

SSCI (IF:3.82)

2023

28

Impact     of     economic     growth, international trade, and FDI on

sustainable        development        in developing countries.

TGC

Environment, development &

sustainability. SSCI (IF: 4.9)

2023

29

Survey data of Gen Z customer

ĐTG

Data in Brief.

2023

 

 

 

behaviour    using    food    delivery applications in Vietnam

 

SCOPUS

 

30

Extend theory of planned behaviour model to explain rooftop solar energy adoption in emerging market. Moderating mechanism                               of            personal

innovativeness

ĐTG

Journal of Open Innovation: Technology, Market, and Complexity, Vol 9 (2). SCOPUS (Q1)

2023

31

Gen Z customers’ continuance intention in using food delivery application in an emerging market: Empirical evidence from Vietnam

ĐTG

Sustainability, vol 15.

SSCI (IF: 3.88)

2023

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

11.2. Tạp chí trong nước

1

Cấu trúc tổ chức thực thi chiến lược tại các doanh nghiệp VN

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - Số 14

2006

2

Lãnh đạo chiến lược & nhà lãnh đạo chiến lược các doanh nghiệp VN giai đoạn sau gia nhập WTO

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - Số 17

2007

3

Phân tích TOWS theo nguyên lý "động" trong phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp ngành may thuộc

Vinatex trong giai đoạn hiện nay

TGC

Tạp chí Khoa học Thương mại - Số 33

2009

4

Thực trạng và giải pháp phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp nhà nước cổ phần ngành may Việt Nam giai

đoạn sau gia nhập WTO

TGC

Tạp chí Khoa học Thương mại - Số 35

2010

5

Thực trạng một số vấn đề đặt ra với phát triển chiến lược thương mại điện tử của các DN thuộc Hapro

TGC

Tạp chí Khoa học Thương mại - Số 40

2011

6

Quan điểm và giải pháp tái cấu trúc chiến lược thương mại điện tử của các DN thuộc Hapro

TGC

Tạp chí Kinh tế & Phát triển - số 167

2011

7

Phát triển chuỗi cung ứng giá trị của các DN ngành bia VN

ĐTG

Tạp chí Khoa học Thương Mại - Số 43

2011

8

Impacts of Knowledge Creation

Capabilities          on         Corporate Performance in Vietnam today

TGC

Economic     Development Review - Vol 205

2011

9

Nghiên cứu đối sánh ứng dụng các

thức marketing-mix cho các sản phẩm số

TGC

Tạp chí Khoa học Thương mại - Số 45

2012

10

Phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng

thương mại trên thị trường trong nước trong bối cảnh hiện nay

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - Số 47

2012

 

 

11

Phát triển chiến lược thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp ngành

may Việt Nam

TCG

Tạp chí Khoa học Thương Mại - Số 44

2012

12

Chiến lược chào hàng thị trường sản phẩm may Việt nam - Thực

trạng giải pháp phát triển

TGC

Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Số 180

2012

13

Nghiên cứu tác động của giới tính người tiêu dùng VN đến hành vi

mua hàng thời trang

TGC

Tạp chí Phát triển kinh tế

- Số 262

2012

14

Mối quan hệ giữa hiệu quả xuất khẩu và chiến lược marketing của các doanh nghiệp ngành may VN

TGC

Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Số 183

2012

15

Chiến lược thương hiệu của các DN ngành may VN: Thực trạng và giải pháp phát triển

TGC

Tạp chí Nghiên cứu kinh tế - Số 3 (406)

2012

16

Nghiên cứu năng lực kinh doanh của các DNVN: Tiêu chí và phương pháp đánh giá

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - Số 49 tháng 9/2012

2012

17

Ảnh hưởng của chiến lược marketing tới hiệu quả hoạt động của các DN vừa nhỏ ngành xây

dựng VN

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - Số 50

2012

18

thuyết hình tái cấu trúc chiến lược kinh doanh của các

doanh nghiệp ngành may VN

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - Số 52

2012

19

Chuỗi giá trị của DN và ngành kinh doanh VN - Mô hình và phương pháp nghiên cứu

TGC

Tạp chí   Kinh tế Phát triển - Số 192

2013

20

Phát triển năng lực và phong cách lãnh đạo chiến lược của các nhà quản trị cấp cao ở các DNVN

TGC

TC Nghiên cứu kinh tế - Số 6

2013

21

Phương thức thâm nhập thị trường thủy sản đông lạnh tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc. Thực trạng

khuyến nghị

TGC

TC Những vấn đề kinh tế & Chính trị thế giới - số 4

2013

22

Marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư vào các khu, cụm công nghiệp các tỉnh, thành phố VN -

Nghiên cứu điển hình tỉnh Tĩnh

TGC

TC Kinh tế Phát triển - Số 192

2013

23

Study on the core competencies of

VN companies in recent context

TGC

Journal          of          Trade

Sciences, No 2 Vol 1

2013

24

Research model of Vietnam’s supply chain of speciality agricultural exports in the current

context.

TGC

Journal of Trade Sciences, No1 – Volume 3

2015

27

Nghiên cứu sự chuyển hóa nông phẩm thành đặc sản nông nghiệp XK trong chuỗi cung ứng XK

nông phẩm VN

ĐTG

Tạp chí Khoa học Thương Mại - Số 82-83

2015

 

 

28

Nghiên cứu phát triển chiến lược marketing tại các chuỗi siêu thị

bán lẻ các đô thị lớn VN

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - Số 89-90

2016

29

Nghiên cứu chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư lấp đầy các KCN các địa phương

VN - Trường hợp Tĩnh

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - số 110

2017

30

Logistics đáp ứng nhu cầu XNK

qua các cửa khẩu tỉnh Cao Bằng

TGC

Tạp chí Khoa học Thương

Mại - số 120

2018

31

Mô hình nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy và cản trở hành vi mua thực phẩm hữu của người tiêu

dùng Việt Nam

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - số 129

2019

32

Thu hút sử dụng đầu nước ngoài:    Thực    trạng        một    số

khuyến nghị.

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - số 132

2019

33

Impact of competitive strategy on business performance of VN food

enterprises

ĐTG

Journal          of          Trade Sciences, No 2, vol 7

2019

34

Tác động của đầu trực tiếp nước ngoài phát triển bền vững của

các địa phương Việt Nam

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - số 139

2020

35

Nghiên cứu dịch vụ logistics tại Khu kinh tế của khẩu tỉnh Cao

bằng: thực trạng giải pháp

ĐTG

Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, số 571

2020

36

Tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Nghiên cứu từ thái độ đến hành vi mua thịt hữu của người tiêu

dùng Việt Nam

TGC

Tạp chí Kinh tế & Phát triển, số 275, 2020.

2020

37

Đầu trực tiếp nước ngoài và tăng trưởng ngành nông nghiệp

Việt Nam

ĐTG

Tạp chí Kinh tế & Phát triển số 287, 5/2021.

2021

38

Research on the impact of organizing strategic market implementation   on   business

performance of Hapro.

TGC

Journal          of          Trade Sciences, N0 2, vol 9.

2021

39

Tác động của chất lượng dịch vụ giáo dục đến sự hài lòng của sinh viên các trường đại học công lập

khối kinh tế quản trị kinh doanh tại Việt Nam

TGC

Tạp chí Kinh tế & Phát triển số 285, 1/2022.

2022

40

Nghiên cứu phát triển năng lực cạnh tranh marketing của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn

Nội

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - số 166, 7/2022

2022

41

Hành vi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của khách hàng Việt Nam  trong  thời  kỳ  dịch  bệnh

COVID-19

ĐTG

Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á số 32(9), 9/2021.

2021

 

 

42

Giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại Việt Nam: Vai trò của tinh thần

đổi mới chi phí chuyển đổi

TGC

Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á số 33(2), 2/2022.

2022

43

Phát triển hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam: Góc nhìn từ hành vi khách hàng

TGC

Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á số 33(9), 9/2022.

2022

44

Nghiên cứu năng lực cạnh tranh marketing động của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - số 169, 9/2022

2022

45

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến mức độ chuyển đổi số của SMEs trên địa bàn thành phố

Nội

TGC

Tạp chí Khoa học Thương Mại - số 172, 12/2022

2022

46

Chiến lược cạnh tranh của các doanh nghiệp chế biến thực phẩm

Việt Nam: Vai trò của đổi mới sang tạo

ĐTG

Tạp chí Kinh tế & Phát triển số 308. 2/2023

2023

47

Tác động của giá trị cảm nhận đối với các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện đến lòng trung thành của

khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

ĐTG

Tạp chí Khoa học Thương Mại - số 177

2023

48

Tác động của thương mại quốc tế và vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đến thu nhập của người lao động trong doanh nghiệp tại các địa

phương Việt Nam.

TGC

Tạp chí Kinh tế & Phát triển, Vol 314.

2023

49

The influence of service quality on student  satisfaction  and  student

loyalty in Vietnam: the moderating role of the university image

TGC

Journal of Trade Science Vol 12 (1)

2024

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

11.3. Hội thảo quốc tế

1

Restructuring the business strategies of Vietnam industry - trade sector's enterprises - the principes,  actual  situation  and

solutions (Research orientation for Vietnam garment enterprises)

TGC

Kỷ yếu HTQT lần thứ 6 "Business & Management in the 21st centry" - Trường ĐH Công nghệ Cao Hùng - Đài Loan

2010

2

Chuỗi cung ứng điện tử (E- Supply Chain): cơ hội và thách thức đối vói các doanh nghiệp Việt

Nam giai đoạn sau ra nhập WTO

TGC

Kỷ yếu HTQT “CNTT và TMĐT trong bối cảnh kinh  tế  mới”  -  ĐH

Thương Mại

2007

3

Trách nhiệm hội của doanh

TGC

Kỷ    yếu    HTQT    "Trách

2008

 

 

 

nghiệp theo góc độ tiếp cận phát triển chiến lược kinh doanh

 

nhiệm xã hội của DN: Các góc độ tiếp cận - Thực tiễn giải pháp" -

ĐH Thương Mại

 

4

Tổ chức và thực thi phát triển chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp may VN sau khủng hoảng và suy thoái toàn cầu

TGC

Kỷ yếu HTQT "Tái cấu trúc ngành kinh tế và các doanh nghiệp ngành công

thương" - ĐH Thương Mại

2010

5

Nghiên cứu tác động của năng lực sáng tạo tri thức đối với hiệu quả hoạt động của các DN VN trong

bối cảnh hiện nay.

TGC

Kỷ yếu HTQT "Quản trị chiến lược dựa trên tri thức" - ĐH Thương Mại

2011

6

Các yếu tố tác động đến niềm tin của khách hàng đối với thương

hiệu trực tuyến

TGC

Kỷ yếu HTQT "Hội nhập: Cơ hội & thách thức", ĐH

Thương Mại - VN

2011

7

Lựa chọn chuyển giao quyền lực trong các công ty gia đình VN

TGC

Kỷ yếu HTQT “Những vấn đề về quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh hiện đại”  ĐH Thương

Mại - VN

2014

8

Khu kinh tế cửa khẩu Cao Bằng: một số hàm í chính sách phát triển

TGC

Kỷ yếu HTQT “Chính sách và giải pháp hỗ trợ XK hang nông sản sang Trung Quốc qua tỉnh Cao

Bằng”, Cao Bằng 2015

2015

9

Vai trò của các nhóm dân cư địa phương và phát triển du lịch bền vững của tỉnh Quảng Ngãi

TGC

Kỷ yếu HTQT “Phát triển du lịch bền vững khu vực duyên hải Nam Trung Bộ Việt  Nam”,  Đà  Nẵng

2016.

2016

10

Marketing địa phương thu hút đầu tư FDI vào các khu công nghiệp của Hải Phòng

TGC

Kỷ yếu HTQT “Phát triển kinh tế Việt nam trong tiến trình hội nhập quốc tế”, Hải phòng 2017

2017

11

Chính sách thúc đẩy tiêu dùng các sản phẩm thân thiện môi trường

ĐTG

Kỷ yếu HTQT “Cách mạng công nghiệp 4.0: Cơ hội và thách thức đối với phát triển kinh tế Việt

Nam”, Nội

2018

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo

TT

Tên nội dung

Năm / nhà xuất bản

1

Chủ biên giáo trình "Marketing thương mại điện tử"

NXB Thống (2011)

2

Chủ biên sách tham khảo "Phát triển chiến lược kinh doanh của các DN ngành may Việt Nam"

NXB Thống (2012)

3

Chủ biên sách chuyên khảo "Phát triển chiến lược thương mại điện tử của các DNVN"

NXB Thông tin truyền thông (2013)

      

 

 

4

Đồng chủ biên giáo trình “Quản trị chiến lược”

NXB Thống (2015)

 

5

Đồng chủ biên giáo trình “Quản trị chiến lược toàn

cầu”

NXB Nội (2017)

 

6

Thành viên biên soạn sách tham khảo “Chiến lược doanh nghiệp”

NXB Thống (2015)

 

7

Thành viên biên soạn giáo trình “Phương pháp nghiên cứu khoa học”.

NXB Thống (2015)

 

8

Thành viên biên soạn sách tham khảo “Nâng cao năng

lực cạnh tranh của các DN Việt Nam đáp ứng điều kiện sản phẩm XK thân thiện với môi trường”

NXB Thống (2019)

 

9

Thành viên biên soạn Báo cáo thường niên Kinh tế

Thương mại Việt Nam 2018, 2019

NXB Thống (2019)

 

10

Thành viên biên soạn sách chuyên khảo “Nghiên cứu chuỗi cung ứng nông sản xuất khẩu của các tỉnh khu

vực Tây Bắc”.

NXB Thống (2019)

 

11

Chủ biên sách tham khảo “Hiệu quả dự án FDI theo định hướng phát triển bền vững nền kinh tế Việt Nam”

NXB Nội (2021)

 

12

Chủ biên sách tham khảo “Nghiên cứu hành vi mua thực phẩm hữu cơ ở Việt Nam”

NXB Thống (2021)

 

13

Chủ biên sách tham khảo “Phát triển dịch vụ logistics

cho XK hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới Việt Nam – Trung Quốc”

NXB Nội (2021)

 

14

Chủ biên sách tham khảo “Tác động của năng lực cung ứng dịch vụ tới kết quả hoạt động của DN: Nghiên cứu

trường hợp các DN logistics hoạt động trên địa bàn tỉnh Cao bằng”.

NXB Nội (2021)

 

15

Chủ biên sách tham khảo “Chiến lược cạnh tranh của

các DN chế biến thực phẩm Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0”

NXB Nội (2022)

 

16

Thành viên biên soạn sách chuyên khảo “Phát triển bền

vững xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam trong bối cảnh bảo hộ thương mại: Cơ sở lý luận và thực tiễn”.

NXB Nội (2022)

 

17

Đồng chủ biên sách chuyên khảo “Environmental

Sustainability in Emerging Markets - Approaches to Global Sustainability, Markets, and Governance”

Springer (2022)

 

18

Chủ biên sách chuyên khảo “Phát triển chiến lược

năng lực cạnh tranh marketing của các doanh nghiệp bán lẻ hiện đại Việt nam”

NXB Thông tin & Truyền thông (2022)

 

19

Chủ biên giáo trình “Quản trị chiến lược (Dùng cho

CTĐT cao học QTKD)”

NXB Thống (2023)

 

13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN đã chủ trì hoặc tham gia

Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ

KH&CN đã chủ trì

Thời gian

Chủ nhiệm/Thư

ký/Thành viên

Tình trạng

Đề tài cấp Bộ GD&ĐT "Phát triển chiến lược kinh doanh của các DN

ngành may Việt Nam"

2009-2010

Thư

Đã nghiệm thu

Đề tài cấp Bộ GD&ĐT "Phát triển chiến lược thương mại điện tử của

2009-2010

Chủ nhiệm

Đã nghiệm thu

       

 

 

các    DN    thuộc    Tổng    công    ty thương mại Hà Nội Hapro

 

 

 

Đề tài cấp Bộ Công Thương "Nghiên cứu tái cấu trúc chiến lược  kinh  doanh  của  các  DN

ngành may VN".

2012

Thư

Đã nghiệm thu

Đề tài nhánh “Khung phân tích chuỗi cung ứng sản phẩm nông lâm đặc sản XK vùng Tây bắc” thuộc đề tài cấp Nhà nước KHCN-

TB.06X/13-18

2015-2016

Thư

Đã nghiệm thu

Đề tài cấp Bộ GD&ĐT “Marketing địa phương nhằm thu hút FDI vào các khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh, thành phố

Việt Nam”.

 

2016-2017

 

Chủ nhiệm

 

Đã nghiệm thu

Đề tài NCKH cấp tỉnh Cao Bằng “Phát triển dịch vụ logistics đáp

ứng nhu cầu xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu của tỉnh Cao Bằng”.

 

2017-2018

 

Chủ nhiệm

Đã nghiệm thu

Nhiệm vụ KH&CN Bộ Công Thương “Đánh giá thực trạng và đề xuất chương trình, các hoạt động ưu tiên nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam nhằm đáp ứng các điều

kiện về sản phẩm xuất khẩu theo hướng thân thiện với môi trường”

2017-2018

Thư

Đã nghiệm thu

Đề tài thuộc Quỹ Nafosted “Nghiên cứu các nhân tố thúc đẩy và kìm hãm hành vi mua thịt hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam”

2019-2020

Chủ nhiệm

Đã nghiệm thu

Đề tài cấp Bộ Công Thương “Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ logistics nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc”

2020

Thư

Đã nghiệm thu

Đề tài cấp Bộ GD&ĐT “Phân tích định lượng hiệu quả các dự án FDI theo định hướng phát triển bền

vững nền kinh tế Việt Nam”.

2019-2020

Chủ nhiệm

Đã nghiệm thu

Đề tài cấp Bộ GD&ĐT “Tiêu dùng bền vững: nghiên cứu từ góc độ hành vi mua của người tiêu dùng đối với thực phẩm hữu

Việt Nam.

2019-2020

Thư

Đã nghiệm thu

Dự      án     “Countering      tobacco

2022

Chủ nhiệm

Đã nghiệm

 

industry in novel product advocacy and communication” của The International Union Against  Tuberculosis  and  Lung

Disease, Inc., (The Union)

 

 

thu

Đề tài thuộc Quỹ Nafosted “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiết kiệm điện của các hộ gia đình ở Việt Nam”.

2023-2025

Chủ nhiệm

Đang thực hiện

14. Kinh nghiệm giảng dạy

Đã tham gia giảng dạy các lớp cao học, MBA, EMBA tại trường Đại học Thương Mại, Đại học Kinh tế - ĐH Quốc gia, HSB, Đại học FPT, ...

Đã tham gia giảng dạy các chương trình bồi dưỡng cho PVN, PVX, COMA, CIENCO, Tcy Trường Sơn, Viettel, ...

 

Tôi xác nhận những thông tin được ghi trên hoàn toàn chính xác.

 

 

 

Xác nhận của Trường ĐH Thương mại

 

nội, ngày      tháng năm 2024

            Người khai tên

 

 

 

           Nguyễn Hoàng Việt

Xem thêm