Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
TS Dương Thị Thúy Nương

TS Dương Thị Thúy Nương

Chức vụ:

Chức danh nghề nghiệp: Giảng viên chính

Ngày sinh: 26/07/1982

Địa chỉ email: duongthithuynuong@gmail.com

Trình độ chuyên môn: TS

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
LÝ LỊCH KHOA HỌC

1. Họ và tên: Dương Thị Thúy Nương
2. Năm sinh: 1982                                                             3. Nam/Nữ: Nữ
4. Học hàm:                                                               Năm được phong:
Học vị: Tiến sỹ                                                    Năm đạt học vị: 2020
5. Chức vụ công tác: Giảng viên Bộ môn Quản trị học
6. Địa chỉ nhà riêng: Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại NR:
E-mail: duongthithuynuong@gmail.com
7. Cơ quan công tác:
Tên cơ quan: Trường Đại học Thương Mại
Địa chỉ cơ quan: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (04) 3764 3219
Website: https://tmu.edu.vn/
8. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạoNơi đào tạoChuyên ngànhNăm tốt nghiệp
Đại họcTrường Đại học Thương mạiQuản trị doanh nghiệp thương mại2005
Thạc sỹĐại học NorthCentral, MỹQuản trị kinh doanh2009
Tiến sỹTrường Đại học Thương mạiKinh doanh thương mại2020

 

9. Trình độ ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)
TTTên ngoại ngữNgheNóiĐọcViết
1AnhKháTBKháTB
10. Quá trình công tác
Thời gian (từnăm... đến năm...)Vị trí công tácLĩnh vực chuyên mônCơ quan công tác
01/2006-01/2007Giảng viên tập sựQuản trị kinh doanhBộ môn Quản trị căn bản
01/2007-nayGiảng viênQuản trị kinh doanhBộ môn Quản trị học
11. Các bài báo khoa học được công
■ ■
bố
TTTên bài báoTác giả hoặc đồng tác giảNơi công bố (tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )Năm công bố
1Xây dựng mô hình nghiên cứu vềĐồng tácTạp chí Khoa học2015
          
 

 

 năng lực cung ứng dịch vụ của các doanh nghiệp bán lẻ thời trang may mặc nhỏ và vừa tại Hà NộigiảThương Mại, số 79, T3/2015 
2Những yếu tố ảnh hưởng đến gia nhập thị trường của doanh nghiệp thời trangTác giảTạp chí Tài chính,5/2016
3The apparel retailing market and the store's choice behavior in Vietnam's big cities (Thị trường bán lẻ hàng may mặc và hành vi lựa chọn cửa hàng tại các thành phố lớn ở Việt Nam)Tác giảJournal of Trade Science, No 2, T8/20172017
4Đổi mới doanh nghiệp nhỏ và vừa bán lẻ hàng may mặc tại Việt Nam thông qua xây dựng mô hình và các tiêu thức đánh giá năng lực cung ứng dịch vụTác giảHội thảo khoa học quốc gia “Khởi nghiệp và đổi mới trong kinh doanh” -
Đhtm
2018
5Các yếu tố cấu thành năng lực cung ứng dịch vụ bán lẻ của doanh nghiệp hướng tới tăng trưởng xanh: Nghiên cứu điển hình tại các DNNVV bán lẻ hang may mặc tại một số thành phố lớn ở Việt NamTác giảHội thảo khoa học “Green growth: Corporate governance and development2020
6Đổi mới tư duy về quản lý dữ liệu của doanh nghiệpTác giảTạp chí Tài chính4/2021
7Năng lực cung ứng dịch vụ bán lẻ của doanh nghiệp nhỏ và vừa việt namĐồng tác giảHội thảo Quốc gia ‘Quản trị kinh doanh trong nền kinh tế số'2021
8Quản lý mối quan hệ đại chúng để nâng cao danh tiếng của doanh nghiệpTác giảTạp chí Tài chính5/2022
12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên khảo
TTTên sách                     Chủ biên                     Năm / nhà xuất bản
hoặc
thành viên
 

 

1         Văn hóa kinh doanh          Thành viên                  2020/ NXB Thống kê
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN các cấpThời gian (bắt đầu - kết thúc)Chủ nhiệm /Thư ký /Thành viênTình trạng
Nâng cao năng lực quản lý nhà quản trị của các doanh nghiệp xăng dầu thuộc Tổng công ty Petrolimex trên địa bàn Hà Nội09/2011­
06/2012
Chủ nhiệmHoàn thành
Phát triển kinh doanh sản phẩm thủ công truyền thống của đồng bào các dân tộc gắn với phát triển du lịch vùng Tây Bắc03/2016­
07/2018
Thành viênHoàn thành
14. Kinh nghiệm về giảng dạy
Giảng dạy các học phần Quản trị học, Quản trị rủi ro, Văn hóa kinh doanh, Tâm lý Quản trị kinh doanh


Tôi xác nhận những thông tin được ghi ở trên là hoàn toàn chính xác.
Hà nội, ngày 14 tháng 06 năm 2022 Xác nhận của Trường Đại học Thương Người khai ký tên
Mại
Dương Thị Thúy
Nương
 

Xem thêm