Thông tin nhân sự

Quay trở lại danh sách
TS Đào Lê Đức

TS Đào Lê Đức

Chức vụ:

Chức danh nghề nghiệp: Giảng viên chính

Ngày sinh: 18/01/1986

Nơi sinh: Hà Nội

Địa chỉ email: dlduc@tmu.edu.vn

Trình độ chuyên môn: TS

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

LÝ LỊCH KHOA HỌC
  1. Họ và tên: ĐÀO LÊ ĐỨC
  2. Năm sinh: 1986
  3. Năm được phong:
    Năm đạt học vị: 2021
    Nam/Nữ: Nam
  4. Học hàm: Học vị: Tiến sỹ

 

  1. Chức vụ công tác:. Giảng viên.......................................................................
  2. Địa chỉ nhà riêng: P301, nhà 5B, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội......
... ĐiệnthoạiNR: 09347418. 186 ....................  ........... x ..........................  x.......
E-mail: dlduc@tmu.edu.vn_________________________________________
  1. Cơ quan công tác: Bộ môn Quản trị chiến lược - Trường Đại học Thương Mại Tên cơ quan: Trường Đại học Thương Mại
Địa chỉ cơ quan: Đường Hồ Tùng Mậu - Phường Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội Điện thoại: 0240 37643219
Website: www.tmu.edu.vn_________________________________________
  1. Quá trình đào tạo
 
Chuyên ngành
Kinh doanh
......................................................................................... thương mại ......................................................................................... Thương mại. ......................................................................................... Thương mại 9. Trình đô ngoại ngữ (mỗi mục đề nghị ghi rõ mức độ: Tốt/Khá/TB)     
TT      1       
2.
 
Bậc đào tạo
 
Nơi đào tạo
 
Đại học
Thạc sỹ Tiến sỹ
 
Đại học Thương Mại
Đại học Thương Mại
Đại học Thương Mại
 
Tên ngoại ngữ ...... Anh.......
 
10. Quá trình công tác
Thời gian

(từnăm ... đến năm...)
 
2008 đến nay
 
Nghe
Khá
 
.. Nói
Khá
 
Đọc
Khá
 
Vị trí
công tác
 
Giảng viên
 
Lĩnh vực
chuyên môn
Giảng dạy và
nghiên cứu

khoa học
 
Năm tốt
ngMp.

2008
 
2013
'2021
 
Cơ quan công tác
 
Viết
Khá
 
Đại học Thương Mại






















 

 

11. Các bài báo khoa học được công bố
TTTên bài báoTác giả hoặc đồng tác giảNơi công bố
(tên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học đã đăng )
Năm công bố
1Tái cấu trúc chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Hà Nội trong giai đoạn hậu khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế trên toàn cầuTác giảKỷ yếu hội thảo Khoa học quốc tế “Tái cấu trúc ngành và doanh nghiệp thời kỳ hậu khủng hoảng tài chính toàn cầu”2010
 
 
2Quản trị tri thức trong chuỗi giá trị trong phát triển lợi thế cạnh tranh tại WalmartTác giảKỷ yếu hội thảo quốc tế: “Quản trị chiến lược dựa trên tri thức trong khu vực Đông Nam Á: Thách thức, nhân tố và triển vọng”2011
3Developing effective exporting market strategy for Vietnam's garment products to United State after entering Trans - Pacific Partnership AgreementTác giảHội thảo khoa học quốc tế “Trans Pacific Partnership Agreement: Prospects and implications”2012
4Phát triển chiến lược xuất khẩu cho các doanh nghiệp may Việt Nam vào thị trường MỹĐồng tác giảKỷ yếu hội thảo quốc tế: Hợp tác và cạnh tranh: cơ hội và thách thức”2013
5Một số giải pháp chiến lược vượt rào cản thương mại trong xuất khẩu thủy sản cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nayĐồng tác giảHội thảo khoa học quốc tế “Hội nhập quốc tế: Thành tựu và những vấn đề đặt”2013
6Hoàn thiện chính sách thương mại hỗ trợ xuất khẩu sản phẩm da giầy trong giai đoạn hiện nayĐồng tác giảKỷ yếu hội thảo quốc tế: “Những vấn đề về quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh hiện đại”2014
7Agribank: Nâng cao năng lực cạnh tranh để hội nhập và phát triểnTác giảTạp chí Kinh tế và Dự báo, số 092015
8Nghiên cứu các nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của kinh doanh cá nhân trên mạng xã hộiĐồng tác giảHội thảo khoa học quốc tế “Kinh tế phi chính thức: Thực trạng và vấn đề đặt ra đối với các nền kinh tế”2015
9Nâng cao kĩ năng thảo luận trong đào tạo theo tín chỉ tại Đại học Thương mạiĐồng tác giảHội thảo Quốc gia “Phát triển đào tạo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đại học ở Việt Nam”2015
10Phát triển chuỗi giá trị mở rộng ngành lúa gạo Việt Nam trong bối cảnh hội nhậpĐồng tác giảHội thảo quốc tế “Kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập: Cơ hội và thách thức”2016
11Nghiên cứu chuỗi cung ứng cam xuất khẩu của tỉnh Hà GiangTác giảHội thảo “Phát triển thị trường vùng Tây Bắc”2016
12Định hướng phát triển chuỗi cung ứng hoa xuất khẩu tỉnh Hà GiangTác giảHội thảo “Định hướng và giải pháp xây dựng mô hình, chính sách phát triển chuỗi cung ứng hoa, quả xuất khẩu khu vực Tây Bắc”2016
13Nghiên cứu các nhân tố tác động tới quyết định mua trực tuyến sản phẩm thời trang của nữ giớiTác giảHội thảo quốc gia Khoa học quản trị và kinh doanh lần thứ Vi comb 20172017
14Strategic         orientations    forĐồng tác giảNhững vấn đề mới của chủ2017
 
 
 overcoming trade barriers in Vietnamese seafood export into Japanese market nghĩa bảo hộ và những hàm í cho thương mại toàn cầu 
15Giải pháp truyền thông mạng xã hội nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho các trường đại học.Đồng tác giảHội thảo Khoa học Quốc gia. Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai: Nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp2017
16Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp thương mại trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 dựa trên định hướng thị trường chiến lượcTác giảHội thảo Khoa học quốc tế. Cách mạng công nghiệp 4.0: Cơ hội và thách thức đối với phát triển kinh tế Việt Nam2018
17Nghiên cứu truyền thông xã hội đối với doanh nghiệp khởi nghiệp ở Việt NamTác giảHội thảo Khoa học quốc gia. Khởi nghiệp và đổi mới trong kinh doanh.2018
18Phân đoạn thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệTác giảHội thảo Khoa học quốc tế “Khởi nghiệp và sáng tạo: Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam”2019
19Một số giải pháp thúc đẩy phát triển các sản phẩm xanh tại các doanh nghiệp kinh doanh bất động sảnĐồng tác giảHội thảo Khoa học quốc gia “Hội thảo Tăng trưởng xanh: Quản trị và phát triển doanh nghiệp”2020
20Nghiên cứu về quản trị thị trường chiến lược và định hướng cho doanh nghiệp thương mại Việt Nam,Tác gỉaTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số 574, 10/2020.2020
21Nghiên cứu tác động của tổ chức thực thi chiến lược đến kết quả kinh doanh của Tổng công ty thương mại Hà Nội,Đồng tác giảTạp chí Khoa học Thương mại, số 147, Tháng 11/2020.2020
22Directions to improve strategic market planning of domestic trade enterprisesTác giảHội thảo Khoa học quốc tế Các nhà khoa học trẻ khối kinh tế và kinh doanh - ICYREB 20202021
23Strategic market management of commercial businesses. Casestudy at hapromart chainĐồng tác giảHội thảo Khoa học quốc tế Các nhà khoa học trẻ khối kinh tế và kinh doanh - ICYREB 20212021
24A research on the Impact of Organizing Strategic Market Implementation on Business Performance of Hanoi Trade CorporationĐồng tác giảJournal of Trade Science, Vol. 9,
No. 2
2021
25Giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo kĩ thuật số của doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh hiện nayĐồng tác giảTạp chí Kinh tế - Châu Á Thái
Bình Dương, Số 610, tr. 7 - 9
2022
 
 
26Vấn đề đạo đức của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong quá trình chuyến đối sốĐồng tác giảHội thảo Khoa học Quốc gia “Quản trị Kinh doanh trong nền kinh tế số”2022
27Quản trị quan hệ khách hàng điện tử cho các sàn giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam. bài học kinh nghiệm từ amazon.comĐồng tác giảHội thảo Khoa học Quốc gia “Chuyến đối số trong hoạt động marketing và kinh doanh hiện đại”2022
28Nghiên cứu tác động của quản trị thị trường chiến lược đến kết quả kinh doanh của các chuỗi bán lẻ điện thoại di độngTác giảTạp chí Khoa học Thương mại, số 165.2022
12. Giáo trình / sách tham khảo / chuyên 1chảo
TTTên sáchChủ biên hoặc thành viênNăm / nhà xuất bản
1Giáo trình Quản trị chiến lược toàn cầuThành viên2017
2Giáo trình Quản trị công tyThành viên2022
13. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN các cấpThời gian (bắt đầu
- kết thúc)
Chủ nhiệm /Thư ký /Thành viênTình trạng
1. Phát triển quản trị chào hàng trực tuyến cho Công ty cổ phần thực phẩm Sannam2010Chủ nhiệmĐã bảo vệ
2. Phát triển chiến lược thị trường cho nhóm hàng thời trang công sở của các công ty may mặc thuộc quản lý Sở Công Thương Hà Nội2011Chủ nhiệmĐã bảo vệ
3. Định vị trong chuỗi cung ứng toàn cầu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam trên cơ sở lợi thế cạnh tranh quốc gia2013Chủ nhiệmĐã bảo vệ
14. Kinh nghiệm về giảng dạy: Quản trị chiến lược, Chiến lược kinh doanh quốc tế, Quản trị chiến lược toàn cầu, Strategic Management.
       

Tôi xác nhận những thông tin được ghi ở trên là hoàn toàn chính xác.
Hà Nội, ngày 16 tháng năm 2022
Xác nhận của Trường Đại học Thương Mại Người khai ký tên
Xem thêm