Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Tin hoạt động

Quản trị kinh doanh - Tình yêu trong tôi

08/03/2017
Hướng tới tháng thanh niên và chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3, Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức cuộc thi "Quản trị kinh doanh - Tình yêu trong tôi" nhằm tạo ra một sân chơi cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. Cũng là dịp để các thầy cô giáo lắng nghe những tâm tư, tình cảm và kì vọng của sinh viên để từ đó có những điều chỉnh phù hợp trong phương pháp giảng dạy và rút ngắn hơn khoảng cách giữa sinh viên với các thầy cô giáo.
"Kỷ niệm chẳng là gì
Nếu thời gian vội xóa
Nhưng sẽ là tất cả
Nếu lòng người còn ghi"
Mới ngày nào bỡ ngỡ bước vào giảng đường đại học, vậy mà chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi lại thêm một khóa sinh viên khoa Quản trị kinh doanh tốt nghiệp. Có biết bao kỷ niệm dưới mái trường này, cùng một mái nhà khoa Quản trị doanh nghiệp trước đây và Khoa Quản trị kinh doanh hiện tại. Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh phát động cuộc thi “Quản trị kinh doanh – Tình yêu trong tôi” nhằm lắng nghe những tâm tư, tình cảm của các sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh trong suốt thời gian sống, học tập và hoạt động dưới mái nhà này. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 8/3/2017 đến ngày 23/3/2017 với hình thức tham gia là các bài viết, ảnh, video, clips ... cùng với các chủ đề đa dạng phong phú hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi hấp dẫn đối với sinh viên khoa Quản trị kinh doanh. Đây là một hoạt động do Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh xây dựng hưởng ứng tháng thanh niên và chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3. Liên chi đoàn hi vọng qua cuộc thi này sẽ giúp cho khoảng cách giữa các thầy cô giáo và các em sinh viên trở nên gần hơn và lắng nghe được nhiều hơn nữa những suy nghĩ, mong muốn, kì vọng của sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và Trường Đại học Thương mại nói chung.
Thông tin cuộc thi được đăng tải trên Fanpage khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Thương mại: https://www.facebook.com/events/138092910047411/