Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Tin hoạt động

Khai mạc giải bóng ném nữ "Mùa xuân thiếu nữ"

07/03/2017
Chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3, Trường đại học Thương mại tổ chức giải bóng ném "Mùa xuân thiếu nữ". Đội bóng ném nữ sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh dưới màu áo mới hứa hẹn sẽ thể hiện một lối chơi mới, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt.
Khai mạc “Giải vô địch Bóng ném Mùa xuân thiếu nữ Trường Đại học Thương mại 2017”
Chiều ngày 06/03/2017, Lễ khai mạc Khai mạc Giải vô địch Bóng ném Mùa xuân thiếu nữ Trường Đại học Thương mại 2017 đã diễn ra tại sân H1 Trường Đại học Thương mại.
Giải đấu hội tụ sự tham gia của các vận động viên đến từ các khoa chuyên ngành trong Trường. Đây là giải đấu thường niên được Nhà trường tổ chức dành riêng cho các sinh viên nữ của Trường. Giải đấu là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội cọ sát, học hỏi kinh nghiệm, phát triển tài năng của mình. Khoa Quản trị kinh doanh năm nay tham dự với tư cách là một trong 4 đội hạt giống của giải. Với đội hình đồng đều, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hy vọng năm nay đội bóng Khoa Quản trị kinh doanh sẽ thay đổi được màu huy chương.
Đến dự lễ khai mạc và động viên tinh thần thi đấu các vận động viên trong đội của Khoa có TS. Trần Thị Hoàng Hà – Phó trưởng Khoa Quản trị kinh doanh cùng các thầy cô trong chi đoàn Giáo viên của Khoa
Một số hình ảnh của buổi lễ khai mạc: