Tin hoạt động

Hội nghị báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học sinh viên Trường Đại học Thương mại năm học 2016-2017

20/05/2017
Sáng ngày 18/05/2017, tại Hội trường H3, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Hội nghị Báo cáo Kết quả NCKH sinh viên năm học 2016-2017.

Tới tham dự Hội nghị có PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt - Trưởng phòng Quản lý Khoa học, ThS Nguyễn Đắc Cường - Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng đông đảo các thầy cô giáo. Hội nghị cũng đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo sinh viên toàn trường.

Hội nghị đã nghe và trao đổi, đóng góp ý kiến cho tham luận của 06 nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học tiêu biểu.

Cuối Hội nghị, đại diện Nhà trường đã trao tặng phần thưởng và giấy khen cho sinh viên NCKH đạt giải thưởng cấp Bộ năm 2016 và cấp trường trong năm học 2016-2017.
Trong các đề tài được trao giải, đề tài: “Nghiên cứu trách nhiệm xã hội của tập đoàn Khách sạn Mường Thanh” do nhóm sinh viên Bùi Khánh Linh, Nguyễn Hồng Minh (lớp 51A5) thực hiện, PGS.TS Trần Hùng hướng dẫn đã đạt Giải Nhì NCKH sinh viên cấp Trường. Ngoài ra còn 3 đề tài khác do sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh thực hiện đạt giải khuyến khích gồm các đề tài: “Nghiên cứu năng lực đội ngũ lãnh đạo chiến lược của một số công ty trong ngành bán lẻ điện tử tại thị trường Việt Nam” - sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Yến, Nguyễn Thị Hương, Lương Hải Yến (GVHD: ThS Phan Đình Quyết);  “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của người dân làng nghề mộc tại làng Vế, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình” - Sinh viên thực hiện: Đỗ Thị Thu Hoài, Nguyễn Thị Thu, Phạm Ngọc Hải (GVHD: TS Trần Thị Hoàng Hà); “Sử dụng thẻ điểm cân bằng đánh giá đánh giá hoạt động quản trị công ty tại công ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội” - Sinh viên thực hiện: Lê Ngọc Trâm, Nguyễn Thị Nga, Hoàng Phúc Lương (GVHD: ThS. Nguyễn Thị Vân).
Chúc mừng thành công của các nhóm nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh và chúc sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đạt kết quả cao hơn trong nghiên cứu khoa học ở những năm học tiếp theo.