Tin hoạt động

Chi bộ Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

09/05/2018
Sáng ngày 07/5/2018, chi bộ Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Công tác phát triển Đảng là một trong những nội dung công tác trọng tâm luôn được chi bộ Khoa Quản trị kinh doanh quan tâm; trong đó việc theo dõi, phát hiện các nhân tố điển hình, có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và tham gia tích cực các phong trào sinh viên luôn được chú ý. Việc phát triển Đảng trong khối sinh viên đã được chi bộ đổi mới một bước, không chỉ theo dõi kết nạp các sinh viên năm thứ 4, mà còn chú ý đến các sinh viên năm thứ 2, 3 có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Ngày 07/5/2018 là một ngày đáng nhớ đối với 5 sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh khi vinh dự được chi bộ tổ chức Lễ kết nạp Đảng, vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng ngày có ý nghĩa lịch sử: 64 năm ngày chiến thắng Điên Biên Phủ. Trong 5 sinh viên được kết nạp, có 4 sinh viên khóa 50 và 1 sinh viên khóa 51.
Chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới, chúc các đồng chí luôn giữ vững ý chí phấn đấu, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và công tác, xứng đáng với vai trò của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.