Tin tức

Thư mời viết bài và tham dự Hội thảo khoa học Quốc gia

23/08/2018
Theo kế hoạch hoạt động khoa học công nghệ năm học 2018-2019 của Trường Đại học Thương mại, Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Đào tạo quốc tế được Nhà trường phân cấp đồng tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia với chủ đề: "Khởi nghiệp và đổi mới trong kinh doanh"
Với mục đích thúc đẩy hoạt động NCKH trong lĩnh vực khởi nghiệp nói chung, khởi nghiệp kinh doanh nói riêng và đổi mới kinh doanh trong bối cảnh mới với sự thay đổi thường xuyên, liên tục của các yếu tố môi trường kinh doanh; cũng như tăng cường giao lưu học thuật, thực tiễn giữa các nhà khoa học/các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế; Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Đào tạo quốc tế, Trường Đại học Thương mại (TMU) đồng tổ chức Hội thảo Quốc gia "Khởi nghiệp và Đổi mới trong kinh doanh". Ban tổ chức hội thảo xin kính mời Các nhà khoa học/Chuyên gia tham gia viết bài Hội thảo.
1. Thời gian và địa chỉ gửi bài viết:
- Hạn cuối gửi bài: 15/10/2018
- Kết quả thẩm định bài viết: 25/10/2018
- Địa chỉ gửi bài: email: quyetphan@tmu.edu.vn
2. Thời gian và địa điểm tổ chức:
7h30 - 11h30 ngày Thứ Tư, 28/11/2018
Địa điểm: Hội trường H3, Trường Đại học Thương mại
 
Ban Thư ký hội thảo cũng xin kính nhờ Các nhà khoa học/chuyên gia chuyển thư mời tới các nhà khoa học, chuyên gia, và những người nghiên cứu khác để Hội thảo có những bài nghiên cứu có chất lượng, có hàm lượng khoa học và thực tiễn cao. Thông tin chi tiết về hội thảo xin các nhà khoa học/chuyên gia xem trong File đính kèm.
 
Xin trân trọng cảm ơn!
-------------------------------------------------------------------------------------
Ban thư ký Hội thảo
Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Thương mại
Ths Phan Đình Quyết/ 0968.65.65.66/ Email: quyetphan@tmu.edu.vn
Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Thương mại
Ths Đỗ Thị Mai Quyên/ 0978.60.64.57/Email: maiquyen1102@gmail.com