Tin hoạt động

Hội thảo khoa học Khoa Quản trị kinh doanh năm 2019 - 2020

22/05/2020
Tổ chức hội thảo khoa học là một hoạt động chuyên môn cần thiết góp phần đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên của khoa Quản trị kinh doanh, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ tốt hơn nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu của mỗi giảng viên. Hàng năm, khoa Quản trị kinh doanh thường xuyên tổ chức các hội thảo, hội nghị thông tin khoa học nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học trong toàn khoa.
Hôm nay 30/12/2019 tại phòng họp số 1 nhà I đã diễn ra Hội thảo khoa học cấp khoa với chủ đề " Quản trị kinh doanh hướng tới phát triển bền vững". Đây là hoạt động khoa học thường niên được tổ chức tạo cơ hội cho các giảng viên trong khoa có cơ hội trao đổi và trình bày những công trình nghiên cứu khoa học của mình.
Nắm bắt được xu thế phát triển kinh doanh thế giới và thực trạng của nền kinh tế Việt Nam, các nghiên cứu đã đi sâu phân tích và từ đó đưa ra được những khuyến nghị và giải pháp với mong muốn có thể giúp cho các doanh nghiệp trong nước tăng khả năng cạnh tranh và đạt được mục tiêu phát triển bền vững.
Với những bài tham luận hấp dẫn và trao đổi sôi nổi, hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và tạo tiền đề cho những hoạt động nghiên cứu khoa học tiếp theo của khoa Quản trị Kinh doanh trong năm học 2019-2020.20
18