Tin hoạt động

Hội thảo khoa học Khoa Quản trị doanh nghiệp năm 2015: “Đạo đức và văn hóa kinh doanh trong bối cảnh hội nhập”

25/11/2015
Sáng ngày 30/10/2015, Khoa Quản trị doanh nghiệp đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Đạo đức và văn hóa kinh doanh trong bối cảnh hội nhập”

Tổ chức hội thảo khoa học là một hoạt động chuyên môn cần thiết góp phần đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên của khoa Quản trị doanh nghiệp, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ tốt hơn nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu của mỗi giảng viên. Hàng năm, khoa Quản trị doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các hội thảo, hội nghị thông tin khoa học nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học trong toàn khoa.

Sáng ngày 30/10/2015, Khoa Quản trị doanh nghiệp đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Đạo đức và văn hóa kinh doanh trong bối cảnh hội nhập” tại phòng bảo vệ số 3. Hội thảo đã tập trung vào hai vấn đề chính: Các quan điểm tiếp cận về đạo đức và văn hóa kinh doanh; Vấn đề đạo đức và văn hóa kinh doanh ở các ngành, lĩnh vực cụ thể trong nền kinh tế. Tại hội thảo, có 6 tham luận được trình bày. Sau mỗi tham luận, đã có nhiều ý kiến trao đổi giữa người tham luận và các nhà khoa học, giảng viên, nghiên cứu sinh tham dự hội thảo. Những trao đổi, tranh luận đã giúp những người tham gia hội thảo có những tiếp cận khác nhau và thông tin cập nhật về chủ đề của hội thảo, góp phần bổ sung và vận dụng các kiến thức quản trị kinh doanh hiện đại vào thực tiễn giảng dạy, nghiên cứu.