Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

VMT - mang hơi ấm tình thương đến những người vô gia cư

17/01/2017
Cứ mỗi dịp tết đến xuân về VMT - Đội SVTN khoa Quản Trị Kinh Doanh trường ĐH Thương Mại lại náo nức chuẩn bị cho 1 chương trình vô cùng ý nghĩa mang tên “ Đêm ấm Hà Nội” với mục đích mang tới cho những người vô gia cư những tình yêu thương ấm áp từ những tấm lòng hảo tâm của các nhà mạnh thường quân, cùng với tinh thần nhiệt huyết của các tình nguyện viên VMT. Năm nay VMT cùng nhau gói những chiếc bánh chưng chứa chan tình cảm yêu thương với mong muốn truyền hơi ấm đến những người có hoàn cảnh khó khăn đang phải chịu cái rét của mùa đông giá buốt này.
Thứ 5 ngày 12/1/2017 mọi công việc chuẩn bị cho chương trình đã hoàn thành. Những chiếc bánh chưng đã được mang ra khỏi nồi chờ đợi được đưa đến tận tay những người vô gia cư trên khắp khu vực Hà Nội.
Vào ngày hôm sau thứ 6. Lúc 23h Đội VMT xuất phát theo 2 cung đường định sẵn đi khắp khu vực quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm để trao những chiếc bánh chưng tình nghĩa. Và kết thúc chương trình là lúc 5h sáng với 100% những chiếc bánh đã được đưa đến tay những người vô gia cư có hoàn cảnh khó khăn Là 1 chương trình được tổ chức hết sức công phu và cẩn thận. Thông qua đó cảm ơn đến các nhà tài trợ, các nhà mạnh thường quân đã ủng hộ và giúp đỡ. VMT là chiếc cầu kết nối những tình cảm yêu thương đùm bọc con người với con người. Mong rằng các chương trình sắp tới sẽ đón nhận thêm thật nhiều sự giúp đỡ của tất cả mọi người để có thể giúp xã hội này thêm nhiều tình thương hơn nữa.