Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Tổng kết cuộc thi "Quản trị kinh doanh - Tình yêu trong tôi"

27/03/2017
Sau hơn hai tuần phát động và tổ chức cuộc thi, chiều 27/3/2016, tại Văn phòng Khoa Quản trị kinh doanh đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải cho cuộc thi "Quản trị kinh doanh - Tình yêu trong tôi"
Như vậy là cuộc thi Quản trị kinh doanh tình yêu trong tôi đã khép lại. Đã có rất nhiều tâm tư, tình cảm, suy nghĩ của các bạn sinh viên đã được gửi tới trường, khoa và các thầy cô giáo. Sau quá trình làm việc nghiêm túc, ban giám khảo đã chọn ra được 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba. 
---------------------------------------------------------------------------
? GIẢI NHẤT: NGUYỄN THỊ DỊU - K49K4
? GIẢI NHÌ: TRẦN THỊ HẢI LÝ - K52A8
? GIẢI BA: - TRẦN VIỆT DŨNG - K49A4
                                    - PHÙNG THỊ ÁNH HỒNG - K52A8 
----------------------------------------------------------------------------
Tham gia buổi lễ trao giải trang trọng được tổ chức tại văn phòng Khoa Quản trị kinh doanh có PGS. TS Bùi Hữu Đức - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS Trần Thị Hoàng Hà - Phó Trưởng khoa; Ths Lã Tiến Dũng - Bí Thư chi đoàn giáo viên; Ths Phan Đình Quyết - Bí thư liên chi đoàn khoa cùng các thầy cô giáo và thành viên liên chi đoàn.
Tại buổi lễ này, một lần nữa các cảm xúc của các bạn sinh viên lại được bộc lộ và chia sẻ. Có những giọt nước mắt đã rơi từ những chia sẻ của các sinh viên K49 khi chỉ còn thời gian ngắn nữa là các em sẽ rời xa mái Trường Đại học Thương mại và khoa Quản trị kinh doanh. Thầy PGS. TS Bùi Hữu Đức đã động viên chúc mừng các sinh viên, mong muốn các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ thành công trong sự nghiệp và tiếp tục quay lại trường để học tập ở những bậc học cao hơn, đồng thời tiếp tục quan tâm hơn nữa đến sự phát triển của Khoa và Nhà trường.
Buổi lễ khép lại và đọng lại rất nhiều cảm xúc!
Chúc các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh luôn thành công và hạnh phúc!
HẸN GẶP LẠI CÁC BẠN TẠI "QUẢN TRỊ KINH DOANH - TÌNH YÊU TRONG TÔI" MÙA 2