Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh với chương trình thiện nguyện Nắng ấm 2017

23/04/2017
Sau hơn 2 tháng từ việc lên kế hoạch, cho đến triển khai, bánh xe "Nắng ấm" - Một hoạt động thường niên của Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh phối hợp với đội thanh niên tình nguyện VMT Khoa Quản trị kinh doanh đã thành công tốt đẹp.
Vậy là một mùa Nắng ấm nữa lại trôi qua với một kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi chúng ta. "Nắng ấm" là hoạt động thường niên của đội Sinh viên tình nguyện VMT Khoa Quản trị kinh doanh phối hợp cùng Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức, với mục đích chung tay giúp đỡ các đồng bào ở những vùng còn khó khăn bằng việc trao tặng những suất quà tới các em nhỏ vượt khó có thành tích học tập cao và những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những suất quà tuy nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa vô cùng to lớn bởi đó chính là tấm lòng, là sự nhiệt huyết, sự sẻ chia của các bạn sinh viên VMT đối với các đồng bào.
Lần này điểm đến của bánh xe "Nắng ấm" là xã Đú Sáng - huyện Kim Bôi - tỉnh Hòa Bình - một trong những vùng còn nhiều khó khăn của cả nước. Để có được chuyến đi tình nguyện thành công và ý nghĩa, các bạn sinh viên đội thanh niên tình nguyện khoa QTKD - VMT đã lên kế hoạch và thực hiện gây quỹ trong suốt 2 tháng để có thể đem đến cho nơi đây những niềm vui mới lạ, những màu sắc mới bằng những món quà đặc biệt, những trò chơi thú vị, những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhìn sự phấn khởi của hàng trăm người dân, sự háo hức, tinh thần ham học hỏi của các em nhỏ, có thể thấy rõ được sự cố gắng nỗ lực hết mình của các SVTN dành cho lần tình nguyện này. Chuyến đi cũng để lại trong lòng mỗi người những cảm xúc riêng, cho các bạn những trải nghiệm thật thú vị của cuộc sống, cũng như có thể thấu hiểu được cuộc sống khó khăn nhưng đầy nghị lực của người dân Đú Sáng. Qua đây, cũng xin chúc mừng đội SVTN VMT đã hoàn thành 1 mùa nắng ấm rực rỡ, chúc cho đội ngày càng phát triển mạnh và xây dựng thêm được nhiều mùa từ thiện hơn nữa để nắng ấm có thể trải đến khắp các vùng miền của đất nước, chúc các bạn sinh viên ngày càng thêm sinh lực, tâm huyết để sống hết mình với những đam mê của tuổi trẻ. 
18111239 1757039971223202 1736258262 o
ANH
trẻ em
18111180 1757039231223276 472612448 o