Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Hoạt động đoàn thanh niên - Hội sinh viên

Chương trình tình nguyện "Nắng ấm Tú Sơn" năm 2018 của Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh và đội sinh viên tình nguyện VMT thành công tốt đẹp

17/04/2018
Chương trình tình nguyện "Nắng ấm Tú Sơn" năm 2018 đã được triển khai trong 2 ngày 14 và 15/4/2018 tại Xã Tú Sơn - Huyện Kim Bôi - Tỉnh Hoà Bình
Một mùa nắng ấm nữa lại đi qua! Năm nay những tia nắng ấm áp đến với Tú Sơn - một xã nghèo của Huyện Kim Bôi - Tỉnh Hoà Bình. Chuyến đi thành công đánh dấu sự kết nối giữa Đoàn xã Tú Sơn và Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh cũng như đội sinh viên tình nguyện Khoa Quản trị kinh doanh VMT.
Hai ngày thiện nguyện tại Tú Sơn, Liên chi Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh và đội sinh viên tình nguyện Khoa Quản trị kinh doanh đã tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Tú Sơn, 10 suất học bổng cho 10 em học sinh nghèo có thành tích học tập tốt. Cùng với đó là chương trình phối hợp với Đoàn xã Tú Sơn trồng vườn cây thuốc nam tại khu vực Trạm y tế xã Tú Sơn!
Cùng với đó là trận đấu giao lưu bóng đá giữa Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân và Đoàn thanh niên Xã Tú Sơn cùng Liên chi Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh.
Chương trình gala văn nghệ chào mừng thành công của chương trình tình nguyện diễn ra một cách ấm áp với những tiết mục giao lưu giữa Đoàn xã Tú Sơn với Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh!
Phát biểu tại đêm giao lưu - ThS Phan Đình Quyết - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh đã cảm ơn sự đón tiếp hết sức nồng hậu đến từ Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân và Đoàn xã Tú Sơn cũng như Huyện đoàn Kim Bôi, nhấn mạnh tinh thần đoàn kết giữa Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh và Đoàn xã Tú Sơn! Hi vọng thời gian gần nhất Liên chi Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh và đội sinh viên tình nguyện VMT sẽ sớm quay lại Tú Sơn với những chương trình thiện nguyện ý nghĩa hơn nữa.
Chương trình kết thúc, những tình nguyện viên Khoa Quản trị kinh doanh lại quay trở về với lớp học, chuẩn bị cho một kỳ thi học kì sắp tới. Chúc cho họ - những tình nguyện viên sẽ luôn mạnh khoẻ, học tập tốt và giữ mãi ngọn lửa tuổi trẻ để tham gia thêm nhiều lần nắng ấm nữa! ️
Ban tổ chức chương trình nắng ấm xin chân thành cảm ơn Ban chủ nhiệm Khoa Quản trị kinh doanh, các thầy cô giáo đã đồng hành cùng chương trình cả về vật chất và tinh thần. Kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, thành công và hạnh phúc! Hẹn gặp lại tại mùa nắng ấm 2019.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong 2 ngày tình nguyện: